Để rượu "giao lưu" với không khí

Thứ Năm, 07/07/2011 11:21

2,710 xem

0 Bình luận

(0)

1175

Việc để rượu tiếp xúc với không khí một thời gian ngắn trước khi uống sẽ giúp cho mùi thơm của rượu được lan tỏa đượm hơn, và ngon hơn khi uống ngay lập tức. Chính vì vậy mà sản phẩm giúp rượu "giao lưu" với không khí đã ra đời.

Những người “sành” uống rượu vang cho rằng, nên sử dụng sau khi mở nắp một thời gian ngắn thì rượu sẽ ngon hơn so với việc dùng ngay.Thậm chí hương vị của chúng sẽ tuyệt vời hơn khi ta sử dụng một thiết bị “thông khí” cho rượu hay nói cách khác là làm cho các phân tử rượu được “giao lưu” với không khí nhiều hơn trước khi uống.

Được Wine Enthusiast sản xuất và cho ra mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau nên bình “thông khí” Vinturi Deluxe Aerator phù hợp với đa dạng người sử dụng từ cầu kỳ phức tạp cho đến đơn giản. Có thể cấu tạo như một vòi rót rượu trong các quán bar với cần đỡ phễu rót bằng thủy tinh trong suốt được cách điệu, hay một bình đáy rộng với các vân cạnh trên trong cổ bình để tăng diện tích tiếp xúc của rượu với không khí. Tất cả đều sẽ mang đến một hương vị tuyệt vời hơn.

Hoạt động không nhờ máy móc, đơn giản chỉ là việc thêm một công đoạn trung gian để cải tiến hương vị của rượu nên Vinturi Deluxe Aerator dễ dàng vệ sinh khi cần thiết và linh hoạt khi di chuyển bởi được thiết kế thêm một túi đựng khi cần mang đi xa.

Giá của VInturi Deluxe Aerator dao động trong khoảng từ 1 đến 1.3 triệu đồng (50 - 65$)

Danh mục bài viết Các phụ tùng của rượu

Đang tải dữ liệu loading