Quán Dê Phú Mỹ Hưng

Thứ Hai, 22/06/2009 10:36

1,525 xem

0 Bình luận

(0)

2445


Muốn tìm một quán chuyên thịt dê ở Hà Nội không khó song để tìm được một quán có những món thịt dê độc đáo, mới lạ, hấp dẫn thì lại không nhiều. Hôm nay, Món ngon Hà Nội xin giới thiệu tới thực khách địa chỉ một nhà hàng chuyên món dê được giới “sành” ăn yêu mến: Quán Dê Phú Mỹ Hưng - ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch.


Phú Mỹ Hưng - Điểm đến thú vị


Đi vào con ngõ nhỏ cạnh siêu thị Uni Mart ở đường Phạm Ngọc Thạch khoảng 10m, Phú Mỹ Hưng tuy không chiếm ưu thế về địa điểm nhưng lúc nào cũng tập nập khách bởi cái “chất” đã có từ xưa.


Phú Mỹ Hưng - Điểm đến thú vị


Tuy không quá cầu kỳ trong bài trí nhưng đến Dê Phú Mỹ Hưng mọi nhu cầu không gian của thực khách đều được “thỏa mãn” trọn vẹn. Nếu bạn cần tiếp khách trong một không gian lịch sự thì những bộ bàn ghế gỗ màu sáng, sang trọng sẽ là sự lựa chọn số một còn nếu bạn mong muốn tìm kiếm sự thoải mái, ấm cúng cùng gia đình, bạn bè thì những bộ bàn ghế thấp, ngồi khoanh chân thật thú vị!


Phú Mỹ Hưng - Điểm đến thú vị


Một không gian tốt cùng những món thịt dê “rất riêng” là những điều thực khách thường nhận xét khi nhắc tới Dê Phú Mỹ Hưng. Từ xưa đến nay thịt dê được coi là món ăn bổ dưỡng và được nhiều vị danh y chế biến thành bài thuốc quý. Với vị mát ngọt, đắng, ích tỳ, bổ vào ba kinh tỳ, vị và can, thịt dê có tác dụng bổ dưỡng khí huyết, chữa thận kém, đau lưng, mỏi gối, liệt dương…


Phú Mỹ Hưng - Điểm đến thú vị


Bên cạnh các cách chế biến thông thường từ thịt dê như dê nướng, dê hấp…Phú Mỹ Hưng đã sáng tạo, nâng cấp các món bình dân, đơn giản thành những món mới độc đáo, khoái khẩu mà giá vẫn rất cạnh tranh.


Để có được những nét “độc nhất” trong phong cách ẩm thực ở Phú Mỹ Hưng, chị chủ quán - một người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng đã mất nhiều công sức, thời gian để nghiên cứu, sưu tầm công thức chế biến món thịt dê ở nhiều vùng miền sau đó biến tấu sao cho hợp với khẩu vị người miền Bắc.


Phú Mỹ Hưng - Điểm đến thú vị


Đến quán Phú Mỹ Hưng thưởng thức món dê cà ri Ấn Độ không ai là không tấm tắc khen ngon. Không phải tự dưng khách hàng “hào phóng” đưa ra lời khen với món ăn nghe tên rất Ấn này. Chỉ cần thử một lần bạn sẽ thấy độ ngon rất khó quên của dê cà ri Ấn Độ. Với các loại gia vị nhập khẩu từ bản xứ thêm công thức chế biến từ chính một đầu bếp Ấn Độ truyền lại nên món ăn này đã chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất bởi vị thơm ngon quyến rũ sực mùi cà ri lẫn mùi cốt dừa sả ớt. Miếng thịt dê không nhũn nhưng mềm ngọt, ngầy ngậy, đậm đà “bản hòa tấu” của các loại gia vị.


Nếu muốn đơn giản, bạn cũng có thể chọn món dê hấp quen thuộc. Dê hấp ở Phú Mỹ Hưng là dê tươi trực tiếp thái ra hấp với cùng tía tô, mướp đắng, sả làm tăng sự thơm ngon, bớt độ nồng hăng vốn có từ thịt dê. Hơn nữa món ăn này còn có tác dụng giải cảm, bồi bổ sức khỏe cho người dùng. Đây là một những cách chế biến, kết hợp với các loại gia vị làm tăng “độ ngon” của dê, có lợi cho sức khỏe do chính đầu bếp của Phú Mỹ Hưng sáng tạo và chế biến.


Phú Mỹ Hưng - Điểm đến thú vị


Nói đến thịt dê người ta hay nghĩ đây là món ăn hợp với các quý ông nhưng ở Phú Mỹ Hưng món ăn này dành cho mọi người cả đàn ông lẫn phụ nữ, từ người lớn đến trẻ nhỏ. Giới nữ khi đến đây thường rất chuộng món lẩu dê củ sen. Món lẩu này không béo, vị ngọt thanh dịu thơm mát của sen rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh đồng thời nó cũng là một bài thuốc giúp điều hòa kinh khí, đẹp da, trị mất ngủ…Bên cạnh các món ăn từ thịt dê thực đơn của Phú Mỹ Hưng cũng rất phong phú với nem cá trình giòn tan, chả ốc đặc biệt…


Phú Mỹ Hưng - Điểm đến thú vị


Một điều nữa thu hút khách hàng đến với Dê Phú Mỹ Hưng đó là sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, sự sạch sẽ, cẩn thận trong khâu chế biến, lựa chọn thực phẩm của những đầu bếp tài hoa.


Phú Mỹ Hưng coi mọi khách hàng đều là những người bạn tri kỷ, nhà hàng có chương trình giảm giá 10% cho khách vào buổi sáng, trưa. Khác với nhiều nơi, đến với Phú Mỹ Hưng chỉ cần đặt 5 bàn là bạn đã có thể được phục vụ tại nhà. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về “cỗ bàn” ở nhà trong những dịp sinh nhật, tiệc cưới, giỗ chạp, ăn hỏi, đầy tháng cháu nhỏ…


Phú Mỹ Hưng - Điểm đến thú vị


Đặc biệt vào những ngày hè oi bức nếu bạn “ngại” cái nắng gắt thì Phú Mỹ Hưng sẽ
chuyển tới tận văn phòng cho bạn dù với số lượng ít thậm chí chỉ với 1, 2 món.
Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
quán dê phú mỹ hưng
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
0
Địa chỉ
Phòng 101-103 - B22 - Tập thể Kim Liên - Đống Đa – Hà Nội (ngõ 97 phố Phạm Ngọc Thạch)
Giờ Phục vụ
Điện thoại
0989.961.973
Mục đích
Tiệc
Fax
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading