Nhà Hàng Once More

Thứ Hai, 22/06/2009 10:05

1,051 xem

0 Bình luận

(0)

3056

Thực khách Hà thành biết đến Long Biên với những khu sinh thái đẹp, những hồ câu thơ mộng, những hàng quán bình dân… Trước đây, để tìm một nhà hàng hay quán café sang trọng, lịch sự ở khu vực này thì thật khó. Nay đã có một địa chỉ cho bạn: nhà hàng Once More.

Nhà hàng Once More


Qua cầu Chương Dương, đi thẳng đường Nguyễn Văn Cừ vài trăm mét là bạn đã đến Once More. Bề ngoài nhà hàng khá nổi bật với màu đỏ đậm cùng cửa kính hiện đại. Ngay từ mặt tiền, thực khách đã cảm nhận được phong cách của nhà hàng: trẻ trung và sang trọng.


Nhà hàng Once More


Không phải là một nhà hàng theo kiểu truyền thống, Once More có sự kết hợp của dịch vụ café – nhà hàng. Đây cũng chính là điểm nổi bật thu hút các khách hàng đến với Once More.


Nhà hàng Once More


Nhà hàng có không gian mở hòa cùng thiên nhiên với khu vườn phía sau nhưng vẫn giữ những kiểu cách cầu kì của kiến trúc châu Âu. Ở tầng 1 của Once More thực khách hoàn toàn có thể thưởng thức café hay một bữa cơm văn phòng ngon miệng. Tầng 2 với phòng riêng sẽ giúp bạn có được buổi gặp gỡ đối tác thành công hay một bữa tiệc vui vẻ thoải mái cùng bạn bè.


Nhà hàng Once More


Với thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng, Once More đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của thực khách về khẩu vị. Điểm nhấn của nhà hàng là các món ăn mang đậm chất dân tộc. Bạn sẽ được thưởng thức lại những món ăn đồng quê dân dã như cá trê đồng nướng lá lốt, nhái chiên, gà tre hấp lá chanh, chim câu, chim ngói nướng… Bên cạnh đó, nhà hàng còn thu hút thực khách bởi những món chế biến từ cá sông như cá lăng, cá tầm, cá song… hay những món thịt thú rừng như don, cầy, nhím…Để tạo sự mới lạ cho thực khách, nhà hàng thay đổi thực đơn 2 tuần một lần.


Nhà hàng Once More


Không chỉ tạo sự hấp dẫn từ menu đồ ăn, những thức uống của nhà hàng cũng được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt là những bạn trẻ. Không gian của nhà hàng tạo ấn tượng thú vị bởi sự ấm cúng, sang trọng nhưng rất gần gũi với thiên nhiên. Các đôi bạn trẻ, những nhân viên văn phòng hay gặp mặt bạn bè, đối tác sẽ rất hài lòng khi chọn Once More. Đồ uống ở đây rất phong phú: từ các loại café thơm nồng, những ly cocktail, mocktail hấp dẫn cho đến những ly sinh tố mát lạnh, những chiếc kem ngọt ngào…


Nhà hàng Once More


Sự kết hợp hoàn hảo của hai mô hình café và nhà hàng đã tạo cho Once More một phong cách mới lạ. Đặc biệt, ở quận Long Biên, một địa chỉ như Once More còn đang rất khó tìm đối với thực khách. Sự xuất hiện của Once More đã làm đa dạng thêm cho lựa chọn của khách hàng khu vực này. Giờ đây, khi muốn tìm một nhà hàng, quán café lịch sự, đẹp mắt mà giá cả phải chăng, người ta đến ngay với Once More như một lựa chọn hàng đầu.


Nhà hàng Once More


Đáp ứng ngày càng cao các nhu cầu của khách hàng, Once More luôn có sự tìm tòi, sáng tạo trong các dịch vụ. Nhà hàng có sự thay đổi thực đơn liên tục nhằm tạo sự mới mẻ cho thực khách. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản giúp thực khách có được cảm giác thoải mái nhất khi đến với nhà hàng. Đặc biệt, Once More thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hàng tháng, nhà hàng đều có chương trình quay xổ số trúng thưởng với giá trị giải thưởng lên đến 2.000.000đ. Ngoài ra, Once More cùng dành ưu đãi cho những khách hàng đặt tiệc sinh nhật, cưới hỏi. Nếu bạn đặt trước từ 5 mâm trở lên sẽ được giảm giá 10%.


Nhà hàng Once More


Đến Once More để trải nghiệm một mô hình dịch vụ mới!

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
nhà hàng once more
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
0
Địa chỉ
150 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Giờ Phục vụ
Điện thoại
04.38724993 - 098.9081757
Mục đích
Tiệc
Fax
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading