Nhà Hàng Aka Taiyo

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

1,134 xem

0 Bình luận

(0)

2920

Tọa lạc ngay trung tâm Thành Phố, AKA Taiyo là một trong những nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản truyền thống. Đến với AKA Taiyo bạn như được sống giữa lòng nước Nhật chan hoà, mến khách với những món ăn của đất nước mặt trời mọc này. Với cách trang trí pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại của người Nhật, AKA Taiyo trở thành điểm hẹn cho du khách Nhật và những người yêu thích món ăn Nhật.

Mặt trời đỏ, lấy ý tưởng từ biểu tượng của quốc kỳ, AKA TAIYO nghiễm nhiên trở thành một trong những hình tượng cho nhà hàng của Nhật. Sài Gòn với hơn 12 nhà hàng mang phong cách Nhật, nhưng AKA TAIYO mang phong cách hoàn toàn khác lạ. Cách trang trí vẫn đậm sắc của xứ sở hoa anh đào nhưng phảng phất mang hương vị của người Việt Nam, những chiếc áo dài truyền thống của người VN trở thành đồng phục cho nhân viên của nhà hàng tạo cho khách đến đây có cảm giác thân quen và gần gũi, giúp cho họ thấy thoải mái hơn trong việc thưởng thức những món ăn ở đây.

Với các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm đến từ Nhật, đội ngũ nhân viên tiếp đãi ân cần và lịch thiệp, bạn sẽ có được những bữa ăn ngon bên gia đình, người thân và bè bạn. Cùng thưởng thức hương vị trà đạo, ăn món susi nổi tiếng, và cũng đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của mọi người yêu thích và muốn khám phá hương vị của người Nhật.
Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức những món ăn Nhật, nghe những giai điệu du dương của người Nhật ngay giữa Sài Gòn nóng nực và chật trội này. Hãy đến với AKA TAIYO, bạn sẽ không phải thất vọng vì điều này.
Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
nhà hàng aka taiyo
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
51
Địa chỉ
74B Hai Bà Trưng, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
Giờ Phục vụ
10.30-14:30 - 16:30-22:00
Điện thoại
(08) 38244295
Mục đích
Tiệc
Fax
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Tiền Mặt-Sec-Thẻ
Ngôn ngữ
Tiếng Việt-Tiếng Anh-Tiếng Nhật
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading