Doanh nghiệp trồng nho và sản xuất rượu vang Villa Almè

Thứ Tư, 13/07/2011 03:12

1,733 xem

0 Bình luận

(0)

3596

Là một website hàng đầu về ẩm thực nói chung và rượu ngoại nói riêng, amthuc365 hân hạnh đem đến cho các bạn thông tin hữu ích về các hãng sản xuất rượu ngoại, các nhà nhập khẩu phân phối uy tín, nhà cung cấp chính hãng của các nền rượu vang hàng đầu thế giới trong một loạt bài trên mục "tổng quan về rượu".

Vào năm 1995 Giuseppe Vizzotto đã mua mảnh đất đầu tiên ở Manùe, nằm phía đông Veneto, giữa dòng sông Linvenza và piave, và sau đó tiếp tục mở rộng dần dần. Trang trại rộng 22 hécta được bao phủ bởi vườn nho giống đặc biệt bám rễ sâu vào vùng đất phù sa và đất sét, phù hợp với sự sinh trưởng mạnh mẽ cho trái nho.

Doanh nghiệp trồng nho và sản xuất rượu vang này ngày càng phát triển qua thời gian. Villa Almè được trang bị hiện đại với công nghệ kết hợp với nghệ thuật làm rượu. Rượu ở đây được sản xuất từ trang trại nho hoàn toàn sử dụng phương pháp trông mới kỹ lưỡng, tuân thủ nghiệm ngặt các quy định về sản xuất và tổ chức, đảm bảo chất lượng đồng nhất.

Ngoài ra, trang trại có các loại rượu lâu năm, đặc biệt là loại Raboso Piave, đựng trong thùng gỗ. Rượu Raboso được làm từ hai loại Raboso đến từ 2  vùng riêng biệt Raboso của vùng Piase và Raboso của vùng Verona.

Raboso là loại rượu của vùng Veneto với đặc trưng độc đáo, có truyền thống lâu đời đã đánh dấu sự trở lại trên thị trường.

Với kinh nghiệm và truyền thống được tích lũy qua nhiều năm kết hợp với phương pháp ủ rượu hiện đại, sản xuất, xuất rượu của chúng tôi đã đến đến mức thượng hạng.

WINE LIST 2011

-         Etichetta Nera (Black label) Raboso Piave D.O.C.

Type: Red, 100% raboso piave, Raboso D.O.C.

Piave, Alcohol content: 14% Vol.

-         Etichetta Rossa (red label) Raboso piave D.O.C.

Type: red.. 100% raboso piave, Raboso D.O.C.

Piave, 13,50% Vol.

-         Raboso lgt

Type: Red, 100% raboso, Raboso I.G.T...;13% Vol.

-         Raboso passito

Type: red, 100% raboso

Danh mục bài viết Rượu vang Italia

Đang tải dữ liệu loading