Nhà xuất khẩu rượu vang SVI

Thứ Tư, 13/07/2011 03:54

3,112 xem

0 Bình luận

(0)

4916

Là một website hàng đầu về ẩm thực nói chung và rượu ngoại nói riêng, amthuc365 hân hạnh đem đến cho các bạn thông tin hữu ích về các hãng sản xuất rượu ngoại, các nhà nhập khẩu phân phối uy tín, nhà cung cấp chính hãng của các nền rượu vang hàng đầu thế giới trong một loạt bài trên mục "tổng quan về rượu"

SVI chuyên xuất khẩu rượu vang lấy trực tiếp từ các nhà sản xuất ở Pháp, Tây Ba Nha và Ý. Hiện này chúng tôi có một mạng lưới rộng khắp các nhà sản xuất và xuất khẩu ở 8 quốc gia. Con số này càng được nhân rộng lên nhanh chóng bởi vì hung tôi có phương thức làm việc hiệu quả, chi phí hoạt động thấp, và các sản phẩm chúng tôi chào bán có chất lượng cao và phù hợp với mọi nhu cầu.

Các sản phẩm rượu vang của chúng tôi rất đa dạng: từ rượu Spanish Table Wine cho đến các loại sản phẩm rượu vang cao cấp nhất theo đánh giá Parker và rượu Grand Crus của Bordeaux cũng như nhiều loại rượu mạnh khác.

Chúng tôi đồng thời phát triển thương hiệu sản phẩm cho các nhà nhập khẩu toàn thế giới, bảo đảm các sanrphaamr rượu vang được đóng gói một cách hoàn hảo và phù hợp với phong cách và nhu cầu riêng của từng thị trường.

Mục tiêu của SVI là nâng cao lợi nhuận kinh doanh khách hàng bằng cách phân phối cho họ những sản phẩm có quy cách đóng gói và giá cả phù hợp với thị trường.

Wine list 2011.(danh sách các loại rượu 2011)

French wines: (rượu Pháp gồm có)

AIX Rosé, AOC Coteaux de provence, Provence, 2010

Isatis vin de France 32g sucre, IGP Pays de I’Hérault, France, 2010

Chteau Mercade, AOC Bordeaux, Bordeaux 2009

Italian wines: (rượu Ý gồm có)

Castel Emilia Lambrusco Semi Sweet, Lambrusco, Emilia-Romagna

Spanish wines: (rượu Tây Ban Nha gồm)

Chispas Gran Vas Sparkling, Métthode Charmat, Catalunya

Fayenzas Semi Sweet, D.O. Valencia, Valencia, 2010

Spainish Table Wine 11%, Vino de Messa, Galacia

Danh mục bài viết Rượu vang Italia

Đang tải dữ liệu loading