Bí Quyết Về Cách Làm Thịt, Cá Nhanh

Thứ Bảy, 08/11/2008 09:57

1,327 xem

0 Bình luận

(0)

2326

Cuộc sống hiện đại đầy ắp những lo toan công việc, gia đình và nội trợ để giúp phái đẹp chủ động hơn về thời gian tapchilamdep giúp các bạn một cách để tiết kiệm thời gian với "Bí Quyết Về Cách Làm Thịt, Cá Nhanh" mời quý vị và các bạn cùng tham khảo và đánh già nhé.Cuộc sống hiện đại đầy ắp những lo toan công việc, gia đình và nội trợ để giúp phái đẹp chủ động hơn về thời gian tapchilamdep giúp các bạn một cách để tiết kiệm thời gian với "Bí Quyết Về Cách Làm Thịt, Cá Nhanh" mời quý vị và các bạn cùng tham khảo và đánh già nhé.

Rửa Thịt: Dùng nước vo gạo đun nóng để rửa thịt vừa nhanh, vừa đảm bảo tẩy hết chất bẩn bám dính.

Rửa Bao Tử Heo:
Đặt chảo lên bếp, cho muối hạt vào đun tới khi muối nổ lách tách thì lộn trái Bao Tử, đặt lên trên lớp muối trở đi, trở lại nhiều lần. Các chất nhầy sẽ co lại như bột, chỉ việc dùng dao cạo qua là sạch, không còn mùi hôi. Hoặc bạn cũng có thể lộn ngược bao tử lại và cho vào chảo nước có muối, rượu nấu ăn và 3 muỗng cafe dấm sau đó đun sôi khoảng 15 phút lấy ra và ngâm vào nước lạnh để cạo chất nhờn (dùng cách này bao tử sẽ dòn và thơm hơn).

Rửa cá:
Muốn làm sạch chất nhờn bám trên cá tươi, chỉ việc nhỏ mấy giọt dầu thực vật vào chậu nước rửa cá. Muốn đánh vẩy dễ dàng, trước đó nên dúng giấm ăn bôi lên mình cá.

Khử mùi Ốc, Hến, Nghêu:
Thả một con dao thái rau vào nước ngâm ốc, hến, nghêu, ngâm từ 2 đến 3 giờ đồng hồ .

Làm thịt Lươn:
Rửa qua bằng nước sạch rồi cho lươn vào chậu, đổ vào một cốc rượu 30 – 45°, sau khi không còn nghe tiêng chít chít nữa thì lấy ra làm. Hoặc cho lươn còn sống vào một bao ni-lon, cho vào ngăn đá tủ lạnh chừng 2 giờ, lấy ra ngâm vào nước, dùng miếng rửa chén vuốt nhẹ, chất nhờn sẽ trôi hết dễ dàng, sau đó vẫn có thể cắt tiết được.

Danh mục bài viết Mẹo vặt gia đình

Đang tải dữ liệu loading