Kỷ lục mới về chai sâm-banh đắt nhất thế giới

Chủ nhật, 20/11/2011 09:09

2,448 xem

0 Bình luận

(0)

4824

Don Johnson, một doanh nhân người Mỹ, đã chi ra số tiền 120.000 Bảng Anh (tương đương 192.660 USD để sở hữu chai rượu sâm-banh 30 lít tại một hộp đêm ở London. Đây là mức giá đắt nhất cho một chai rượu sâm-banh từ trước đến nay.
Tuy nhiên, theo một người bạn của Johnson thì thậm chí, vị doanh nhân 49 tuổi này, còn không ưa thích hương vị của rượu sâm-banh.
Được biết, Don Johnson đến London để theo dõi buổi hòa nhạc của ban nhạc rock mà mình yêu thích, Bon Jovi. Tại đây, ông đã nghe đến hộp đêm Armand De Brignac Midas, hộp đêm chuyên sản xuất những chai sâm-banh với thể tích khổng lồ.
Ban đầu, khi đến hộp đêm, Johnson đã bỏ ra 25.000 Bảng Anh (tương đương 40.265 USD) để mua 1 chai sâm-banh 6 lít, và trao tặng chai rượu này cho những người đang có mặt ở hộp đêm.
Đám đông trong hộp đêm sau khi nhận được chai rượu khổng lồ đã nhanh chóng trở nên cuồng nhiệt. Chai rượu lập tức được mở và chia cho mọi người. Rượu sâm-banh đổ tràn khắp sàn nhà.
Không dừng lại ở đó, Don Johnson đã nhắm đến mục tiêu cao hơn, sau khi bỏ ra 120.000 bảng để mua thêm 1 chai rượu sâm-banh với thể tích lên đến 30 lít.
Đám đông trở nên cuồng nhiệt sau khi được Don Johnson trao tặng chai sâm-banh 6 lít.
“Mục tiêu của ông ấy là trở thành người tiêu tiền nhiều nhất tại hộp đêm trong lịch sử. Ông ấy rất muốn tham gia các buổi tiệc.” - Sophie Raibin, trợ lý của của Johnson cho biết - “Ông ấy muốn cho mọi người thấy sự hào phòng của mình. Lần trước, khi ở London, Johnson đã tiêu 100.000 Bảng Anh mỗi tuần. Tuy nhiên, lần này ông ấy đã thực hiện điều đó chỉ trong 1 đêm”.
“Mặc dù không thích rượu sâm-banh, nhưng ông ấy cũng đã thưởng thức hàng trăm lít sâm-banh trong cuộc đời mình, và đêm nay, ông ấy muốn mội người được vui. Ông ấy thích uống rượu vodka hơn là sâm-banh” - Raibin cho biết thêm.
Được biết, đêm đó, Don Johnson đã phải chi trả hóa đơn lên đến hơn 192.000 bảng Anh (hơn 270.000 USD).
Kỷ lục trước đây về chai rượu sâm-banh đắt nhất thế giới là chai rượu 15 lít, có giá 80.000 bảng Anh, được mua bởi 1 nhân vật giấu tên.
(Theo Telegraph)

Danh mục bài viết Tản mạn về rượu

Đang tải dữ liệu loading