Bánh Ngọt Pháp Xuân Anh

Thứ Hai, 13/04/2009 03:25

2,092 xem

0 Bình luận

(0)

3569

Bánh ngọt Pháp Xuân Anh chuyên sản xuất các loại bánh sinh nhật, bánh cưới, lễ giáng sinh, valentine, các loại bakery, bánh mỳ Pháp, pizza, hotdog, patechaux, cookies, pertitfours, các loại bánh nhỏ chouxkem, các loại chocolate kẹo, kem Pháp, pate Pháp, tiệc cocktails, bánh trung thu.

Bánh ngọt Pháp Xuân Anh hiện có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách nước ngoài, đại sứ quán, văn phòng và các khách sạn lớn tại Hà Nội.

Các sản phẩm được làm từ nguyên liệu nhập khẩu từ các nước có truyền thống làm bánh như: New Zealand, Australia, Phap, Mỹ , Bỉ với hương vị thơm ngon đặc trưng của các loại kem, bơ, sữa, chocolate, hạt hạnh nhân, hạt dẻ.

Bánh ngọt Pháp Xuân Anh không sử dụng bất cứ loại phẩm màu hay chất ổn định nào. Mục tiêu cũng như ý tưởng dựa trên mục tiêu là luôn lấy lợi ích sức khoẻ người tiêu dùng làm trọng tâm, đặt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu.

Â

Vì vậy, bánh ngọt Pháp Xuân Anh luôn giữ vững chất lượng mang hương vị đặc trưng và được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm. Các sản phẩm bánh ngọt Pháp Xuân Anh đã được công bố chất lượng tại Sở Y tế Hà Nội. Bánh ngọt Pháp Xuân Anh nhận đặt bánh qua điện thoại và giao hàng miễn phí trong phạm vi 5 km với giá trị 100.000 VND.
Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
bánh ngọt pháp xuân anh
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
0
Địa chỉ
49 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm
Giờ Phục vụ
Điện thoại
042.242 15 22
Mục đích
Bình Thường
Fax
Không gian
Website
http://www.banhngotphap.net/
Bãi đỗ xe
Email
xuananh@banhngotphap.net
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading