Nhà Hàng Lẩu Asayu

Thứ Hai, 13/04/2009 03:19

1,075 xem

0 Bình luận

(0)

4968


Có mặt trực tiếp đến tận “đại bản doanh” của Asayu (101K1 - Láng Hạ - Ba Đình – Hà Nội) tận mục sở thị mới thực sự hiểu vì sao thế giới Lẩu phong phú được thực hiện bởi những đầu bếp hàng đầu của Asayu đang từng bước chinh phục dân sành ẩm thực Hà Thành.

Quản lý Nhà hàng Asayu giới thiệu: “Với tâm niệm mang lại cho thực khách nhiều món ăn ngon bổ dưỡng nhất và những khoảng thời gian thưởng thức ẩm thực thú vị nhất. Bởi vậy, tại Asayu, chúng tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng những món ăn độc đáo như Lẩu bò Australia, lẩu hải sản các loại, lẩu cừu… và nhất là Lẩu cá nhân, Lẩu voi với giá đặc biệt ưu đãi chỉ 145.000đ/set”.

Điều đặc biệt là các món lẩu này có thể được chế biến theo hương vị Hồng Kông, Trung Quốc, Việt Nam và nhiều nước khác tuỳ yêu khẩu vị của các “thượng đế”. Đồng thời, để phục vụ tối đa nhu cầu thưởng thức của khách hàng, Asayu còn chuẩn bị nhiều món Salat trộn chua ngọt ăn cùng Lẩu để làm tăng hương vị.

Song song với thế giới Lẩu vô cùng phong phú này, Asayu còn sẵn sàng phục vụ khách hàng những món Tần được thực hiện theo công thức Đông Y cổ truyền, có tác dụng đặc biệt bồi bổ sức khoẻ, hồi xuân tráng dương, tăng cường sinh lực. Trong đó, những món đang được nhiều thực khách tán thưởng có thể kể đến Gà đen tần Cá ngựa và Tôm sú, Ba Ba tần Nhung hươu, gà đen, táo đỏ…

Một nhân viên của Nhà hàng Asayu cho biết: Tại Asayu, thực khách đến thưởng thức các món ăn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn. Bởi mọi nguyên liệu chế biến thực phẩm đều có xuất xứ tại Việt Nam. Mỗi lần nhập nguyên liệu, nhân viên nhà hàng đều trực tiếp kiểm tra độ tươi ngon với những tiêu chí khắt khe. Điều này cũng giải thích tại sao, rất nhiều dân sành ẩm thực Hà Thành đang coi Asayu là lựa chọn hàng đầu của mình để thưởng thức phong vị Lẩu cho các buổi hội hè, liên hoan, sinh nhật.


Thực đơn: Giá từ 145.000 1 xuất
Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
nhà hàng lẩu asayu
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
0
Địa chỉ
101K1 - Láng Hạ, Ba Đình
Giờ Phục vụ
Điện thoại
39945002
Mục đích
Bình Thường
Fax
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading