Sumvilla

Thứ Ba, 06/01/2009 09:09

1,204 xem

0 Bình luận

(0)

3744

Nhà hàng Sumvilla nằm trong khuôn viên khu biệt thự Tây Hồ với rất nhiều nét tinh tế trong nội thất và những món ăn ngon được trình bày công phu, đẹp mắt.
Với vẻ ngoài thanh lịch, đầy chất thiên nhiên, bạn gần như có cảm giác sững sờ khi bước vào bên trong. Vị trí nhà hàng nằm trong khuôn viên tĩnh lặng của Biệt thự Hồ Tây, xa rời nhịp sống hối hả, ồn ào thường nhật, nên Sumvilla lại cũng là địa chỉ khá thích hợp để bạn tề tựu cùng bạn bè, người thân.

Nét thiết kế nội thất của Sumvilla hết sức độc đáo, kết hợp hài hoà văn hoá Việt Nam truyền thống với những phá cách đầy táo bạo. Ba màu đen, trắng, đỏ giữ vai trò chủ đạo, từ thiết kế ánh sáng, xô-pha, quầy bar, bát hoa trang trí, rèm cửa đến thực đơn và đồng phục nhân viên. Nhà hàng Sumvilla được bố trí ở tầng một với những góc ngồi riêng biệt. Rất nhiều kiểu ghế xô-pha êm ái cho bạn tuỳ ý lựa chọn. Mặt bàn cách điệu hình mâm đồng và bạc độc đáo.

Khi đêm về, hệ thống đèn lồng đỏ đặt dọc theo bức tường kính được bật sáng lên, tạo nên một không gian huyền ảo, ấm cúng và dễ chịu lạ lùng. Những mảng tường trang trí màu đỏ thẫm tạo điểm nhấn khó quên. Và tuyệt vời hơn cả là bức tường kính trong suốt giúp bạn nhìn toàn cảnh Tây Hồ trong khi thưởng thức món ăn và đồ uống phong phú.






Bên cạnh những món ăn mang hồn châu Á, như nem thịt cua bể, cá vược sốt thìa là, đùi gà chiên giòn kiểu Thái, bạn còn có cơ hội thưởng thức sự thăng hoa của ẩm thực châu Âu. Nào súp kem hải sản rượu vang, bò xay bỏ lò sốt hành, nào xa-lát cá hồi măng tây sốt bạc hà. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn thuần Việt như xúp dạ yến, xúp bào ngư nấm tươi, nào bún cuộn ruốc lạnh, gỏi bò tái me, nào nem ngao cuốn mỡ chài, cua lột phông sa, mực chiên muối ớt, nào tôm hùm xốt Sumvilla, rồi các món bò, gà, đậu phụ, rau, cơm, bún v.v…






Những món ăn không chỉ ngon mà còn được trình bày rất công phu, đẹp mắt. Bạn sẽ bước vào bữa tiệc của thị giác với những món ăn đẹp đẽ này rồi mới từng bước khám phá mùi vị của nó.







Bên cạnh đồ ăn thì thức uống ở đây cũng khá ấn tượng với cocktail Sumvilla hoặc nước quả Sumvilla. SUM có nghĩa là sum họp, nên dù cốc-tai hay nước quả, màu sắc của nó đều rất đẹp, vị nhẹ nhàng, tươi mát, ngọt ngào và rất lãng mạn.

Phòng tiệc Sumvilla cũng là địa điểm lý tưởng tổ chức tiệc chiêu đãi, đám cưới, hội nghị, hội thảo cho khoảng 600 khách

Địa chỉ: Sumvilla - Hồ Tây Villa, số 10 Đặng Thai Mai, Hà Nội
Điện thoại: 7195511.


Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
sumvilla
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
100
Địa chỉ
Sumvilla - Hồ Tây Villa, số 10 Đặng Thai Mai, Hà Nội
Giờ Phục vụ
8h - 23h
Điện thoại
047195511
Mục đích
Bình Thường
Fax
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading