Nhà Hàng Cổ Ngư

Thứ Tư, 26/11/2008 11:53

904 xem

0 Bình luận

(0)

2128

Nhà hàng sân vườn rộng rãi và thoáng mát có thể setup trên 200 ghế là nơi lý tưởng cho bạn tổ chức các buổi tiệc ngoài trời.


Trong nhà là một không gian hoàn toàn khác với một sự yên tĩnh tuyệt đối, Nhà hàng xây dựng theo lối kiến trúc cổ xưa của Pháp được thiết kế trang nhã và tinh tế nhưng cũng không kém phần lãng mạn dưới màu vàng nhẹ của ánh đèn.

Với 4 phòng VIP được trang bị máy lạnh, hoa tươi và đầy đủ tiện nghi sẽ cho bạn có những không gian riêng biệt và ấm cúng bên người thân hay bạn bè. Dọc theo các lối đi, bạn sẽ bắt gặp những chậu nước cổ to được điểm xuyến bằng những cánh hồng nhung đỏ thắm xen lẫn là màu trắng của hoa xứ thật tinh tế và đẹp mắt.


Nổi bật hơn cả là các món ăn ở đây. Dù cho là người Việt Nam, thực khách nước ngoài hay là một người Việt xa xứ muốn tìm lại hương vị quê nhà thì mọi khẩu vị của bạn sẽ được đáp ứng.

Với thực đơn phong phú các món ăn truyền thống, được trang trí đẹp và tỉ mỉ thể hiện sự kỳ công của người đầu bếp, kèm theo đó là những hương vị độc đáo, ắt hẳn, Cổ Ngư sẽ khiến bạn khó lòng mà quên được.

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
nhà hàng cổ ngư
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
200
Địa chỉ
222 Pasteur, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Giờ Phục vụ
9h - 22h
Điện thoại
38275702
Mục đích
Nhậu
Fax
38275703
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading