Time

Thứ Tư, 26/11/2008 11:44

751 xem

0 Bình luận

(0)

2428

Đi dọc đại lộ Nguyễn Huệ, ắt hẳn bạn sẽ không khỏi ngoái nhìn với một không gian nhỏ và xinh với màu đỏ rực rỡ và sáng bóng một khu vực, những bóng cây rợp mát ẩn hiện trong màu đỏ huyền diệu ấy… làm khung cảnh thêm phần thơ mộng và sắc màu…

Time - nhà hàng món ăn đậm chất Việt Nam nhưng cách điệu với thiết kế Tây Âu.

Với cái tên Time, thực khách như cảm nhận sự quý giá của thời gian, vì khi đến đây, thời gian như ngừng trôi khi thực khách được đắm chìm trong sự tinh tế về thiết kế, mỹ vị về món ăn.
Vào một ngày, Bạn cần một không gian sang trọng, ấm áp nhưng vẫn đáp ứng được sư riêng tư bên gia đình, bạn bè thì nhà hàng Time chính là một nơi dành cho bạn. Màu sắc tại nhà hàng như một bức họa trình diễn vẻ đẹp của tổng hợp của màu sắc. Đơn giản mà tinh tế, sắc trắng sắc đỏ đan xen trong những chiếc ghế nệm êm ái hay gam màu trắng đen kết hợp ở những chiếc bàn đá mát lạnh. Đặc biệt, một số bàn ghế chủ yếu dùng hình thù của những khối hình học vừa tạo nét năng động nhưng cũng không kém phần mềm mại và quyến rũ bởi sự bí ẩn trong nó.
Bên cạnh đó, bất cứ không gian nào trong nhà hàng cũng đều được chú trọng ở phần thiết kế điểm nhấn. Ở từng góc bàn đều được đặt một số bức tranh hay một chậu hoa xinh xắn làm khung cảnh không bị đơn điệu và khô cứng…
Phần khu vực bar lại càng quyến rũ đầy đam mê. Đó là những bộ ghế sofa mượt mà êm ái trong không gian ánh đèn vàng lấp lánh dưới những mảng tường màu tối điểm chấm bi trắng làm thực khách cảm nhận một không gian có chiều sâu hơn.
Món ăn tại Time phong phú và đa dạng. Cách thể hiện món ăn không chỉ chú ý về chất lượng mà mỗi món phải được quan trọng cả về cách trình bày để làm tăng giá trị trong nghệ thuật ẩm thực.
Ngoài ra, nhà hàng còn nhận đặt tiệc buffet từ 30 khách trở lên với 30 món. Giá khoảng từ 15++ USD – 18++ USD/ người. Nhà hàng còn có phục vụ cơm trưa văn phòng với nhiều món ăn hấp dẫn giá khoảng 90.000 VND-150.000 VND/ phần cho buổi ăn của 2 người.
Hãy đến nhà hàng Time để thưởng thức món ăn hảo vị trong không gian trẻ trung và đầy sắc màu. Đó chính là thời gian tuyệt vời của bạn.
Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
time
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
500
Địa chỉ
47 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
Giờ Phục vụ
9h - 22h
Điện thoại
38218051
Mục đích
Tiệc
Fax
9143902
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading