Thực phẩm cho "vòng 2" lý tưởng

Thứ Hai, 21/05/2012 02:31

3,339 xem

0 Bình luận

(0)

4478

Bạn luôn lo lắng cho vòng 2 quá khổ của bạn sẽ làm bạn mất cân đối. Amthuc365.vn xin chia sẻ một số thực phẩm giúp cho vòng 2 của bạn trở lên lý tưởng. Mời các bạn cùng tìm hiểu nhé!

Sở hữu một vòng bụng thon gọn trở thành điều ao ước của hầu hết các bạn gái. Và điều này đã khiến họ sẵn sàng thử bất kỳ biện pháp nào để làm cho ước mơ của họ trở thành hiện thực.

Những phương pháp thay thế có bán trên thị trường thì dễ và tốn ít thời gian hơn, nhưng hiếm khi mang lại hiệu quả như mong muốn. Hơn nữa, những phương pháp đó thường dẫn đến một số tác dụng phụ. Vì vậy, cách tốt nhất để đốt cháy chất béo ở bụng là ăn những loại thức ăn phù hợp, kết hợp với việc luyện tập thể thao. Cách này không chỉ đem lại một thân hình như mong muốn mà còn làm cho bạn rạng ngời và luôn khoẻ mạnh. Vậy thì những loại thức ăn nào được coi là "phù hợp" với chiếc bụng lý tưởng của bạn? Hãy tiếp tục đọc và bạn sẽ biết ngay thôi!

Trứng giàu protein và thậm chí còn giúp đốt lượng mỡ thừa trong cơ thể. Hơn nữa, trứng còn chứa vitamin B12 có lợi cho sức khỏe bạn.

481377_low

Những sản phẩm ít chất béo cũng có công hiệu như trên. Chúng không chỉ làm chắc xương mà còn hỗ trợ trong việc loại bỏ các chất béo không mong muốn. Vì vậy mà chúng ta nên ăn yoghurt và sữa ít chất béo để giảm cân một cách nhanh chóng.

Đậu là nguồn cung cấp vitamin, chất xơ và sắt giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Bột yến mạch là một loại thức ăn đem lại lợi ích cao chứa nhiều chất xơ hòa tan được. Nó giúp cân bằng lượng cholesterol trong máu và loại bỏ những axit không tốt cho việc tiêu hóa ra khỏi cơ thể. Bạn nên ăn bột yến mạch khi chưa được pha chế làm ngọt để thu được nhiều lợi ích nhất.

Dầu oliu là một nguồn "chất béo tốt" rất cần thiết, giữ cho lượng cholesterol trong máu thấp và giúp đốt cháy chất béo. Dầu oliu giàu chất béo không bão hòa dạng đơn thể vì thế sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.

Ngũ cốc nguyên chất chưa qua tinh chế nhiều chất xơ và khoáng chất rất có ích cho cơ  thể của bạn. Vì vậy mà thay vì ăn pasta và bánh mì lát, bạn nên ăn bánh mì ngũ cốc và những loại khác.

Quả hạnh nhân cũng được coi là giúp giảm chất béo trong cơ thể và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bạn nên ăn ít nhất 6 quả hạnh vào mỗi buổi sáng để tăng cường lượng protein nhằm đốt cháy chất béo.

Bạn cũng nên ăn bưởi để làm giảm lượng insulin và giảm cân.

Các loại rau quả tươi theo từng mùa ở dạng salad được ăn trước bữa ăn chính sẽ giúp bạn chống lại sự cám dỗ của những thức ăn nhiều chất béo. Chúng ít calori và cung cấp đủ chất xơ giúp bạn giảm béo. Bạn cũng có thể ăn các loại rau quả này như snack giữa các bữa ăn.

Chè xanh cũng là một loại thức uống giúp giảm cân vì nó có tác dụng đốt cháy trung bình 266 lượng calori hằng ngày. Thêm vào đó, nó còn chứa các thành phần chống lão hóa mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của cơ thể bạn.

Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian và chi phí đến các thẩm mỹ viện làm đẹp để tuốt lại vẻ đẹp cho vòng hai của mình. Bạn chỉ cần bổ sung vào thực đơn của mình những thực phẩm bổ dưỡng này là bạn đã sở hữu chiếc bụng thon gọn đáng mơ ước rồi đấy!

(Theo stylist)

Danh mục bài viết Món ăn & sức khỏe

Đang tải dữ liệu loading