9 món ngon được yêu thích trong ngày cuối tuần

Thứ Bảy, 10/11/2012 08:57

11,558 xem

0 Bình luận

(0)

3579

Cuối tuần thay vì đưa cả nhà đi ăn ngoài hàng bạn có thể cùng Amthuc365.vn vào bếp trổ tài một số món ngon được mọi người yêu thích và quây quần đầm ấm bên nhau. Dưới đây là 9 món ngon hấp dẫn bạn có thể tham khảo và cùng trổ tài nhé!

9. Thịt nướng kiểu Hàn cho cuối tuần

Thịt nướng rất đơn giản, không cầu kỳ nhưng rất ngon miệng. Hãy cùng Amthuc365.vn vào bếp chế món ăn ngon miệng này cho cả nhà dịp cuối tuần nhé!

8. Cuối tuần làm món mực rang muối nhâm nhi

Với vị ngọt đậm đà của mực thêm một chút cay cay của tiêu và ớt chắc chắn sẽ làm món nhậu hấp dẫn mà chồng bạn yêu thích. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng Amthuc365.vn vào bếp chế biến món mực rang muối cho chồng nhâm nhi ngày cuối tuần se lạnh này nhỉ?

7. Cocktail cam tươi cho ngày cuối tuần

Cuối tuần là lúc rảnh rỗi, bạn có thể tụ tập bạn bè và tự thưởng cho mình cùng mọi người những ly cocktail cam tươi thơm ngon hấp dẫn. Chắc hẳn mọi người sẽ rất thích thú đấy! Với công thức chế biến đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tự tin pha chế phải không nào?

6. Cuối tuần ngon miệng với món chay Nhật Bản

Ẩm thực xứ sở hoa anh đào vốn được biết tới với tất cả sự tinh tế và cầu kỳ, đặc biết trong những món chay đơn giản nhưng ngon miệng.

5. Để có món bún ốc ngon ngày cuối tuần

Cuối tuần mưa lạnh cũng là lúc bạn có thời gian chuẩn bị thực đơn phong phú cho gia đình, hay có thể đổi món cho bữa ăn thêm hấp dẫn. Tô bún ốc thơm lừng, nóng hổi là một gợi ý hay cho bạn đó. Công thức chế biến cực đơn giản Amthuc365.vn chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn sự tự tin khi chế biến.

Bún ốc tại gia ngon nóng hổi đây! - 1

4. Cuối tuần thưởng thức món ngon từ thịt bò

Thịt bò có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, Amthuc365.vn xin giới thiệu với bạn một số món ngon từ thịt bò cho cuối tuần.

Thịt bò nhiều dinh dưỡng vì thế chẳng có lý do gì để bạn không lựa chọn và chế biến các món ăn cho gia đình vào dịp cuối tuần cả.

Với món canh này các bạn chuẩn bị thịt bò thăn nhé. Đặc biệt trong món canh thơm ngon này còn có cả đậu phụ nữa. Có thể nhiều chị em đắn đo về sự kết hợp các nguyên liệu như vậy liệu có phù hợp nhưng bạn hoàn toàn yên tâm, món ăn sẽ vô cùng hấp dẫn và phong phú về hương vị.

3. Lẩu đầu cá hồi thơm ngon ngày cuối tuần

Cuối tuần tụ tập bạn bè thưởng thức nồi lẩu nóng hổi ngất ngây thì còn gì bằng. Hãy cùng amthuc365.vn vào bếp chế biến và thưởng thức món lẩu đầu cá hồi thơm ngon bổ dưỡng.

 Nhà hàng Tuyết Thanh - Món ngon đón Tết: Lẩu cá hồi

2. Cuối tuần trổ tài món sinh tố sữa xoài thơm ngon bổ dưỡng

Với cách chế biến đơn giản, nguyên liệu dễ tìm mà lại bổ dưỡng món sinh tố sữa xoài sẽ làm thức uống giúp bạn bồi bổ sức khỏe sau một tuần làm việc vất vả. Hãy trổ tài món ngon này cho cả nhà cùng thưởng thức nhé!

1. Cuối tuần trổ tài món Tràng lợn hấp gừng

Tràng lợn là món ngon, dễ làm nhưng nếu không biết cách chế biến món ăn sẽ mất đi hương vị của nó. Dưới đây là cách chế biến món tràng lợn hấp gừng thơm ngon là món nhậu cho chồng ngày cuối tuần.

Bảo Thanh tổng hợp
Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Món ngon Việt Nam

Đang tải dữ liệu loading