Giảm cân bằng củ quả tự nhiên

Thứ Sáu, 28/12/2012 03:05

6,490 xem

0 Bình luận

(0)

4633

Giảm cân là việc mà khiến không ít người phải đau đầu. Đôi khi giảm cân không đúng cách còn làm cho bạn mất thời gian mà hiệu quả không cao. Dưới đây, Amthuc365.vn xin chia sẻ bí quyết giảm cân hiệu quả mà không hề tốn kém.

Mọi người ai cũng muốn có 1 thân hình đẹp, nhưng nghĩ đến việc giảm cân là thấy gian nan nên dần dần nản. Vậy các bạn có thể áp dụng phương pháp giảm cân bằng rau củ quả dưới đây chắc chắn sẽ rất đơn giản mà tiết kiệm thời gian + chi phí.

Dưới đây là các loại rau củ quả có thể giúp giảm cân, các bạn chỉ cần kiên trì 1 chút thì sẽ thấy hiệu quả ngay trong tuần đầu tiên áp dụng. Không những vậy mà còn có công dụng nữa là đẹp da. Các bạn có thể kết hợp nhiều cách dưới đây nhé!

1. Phương pháp giảm cân bằng Chanh mật ong

Cách pha: Múc 2 muỗng cafe mật ong nguyên chất vào cốc và vắt 1/2 đến 1 quả chanh (tùy vào khả năng chịu được vị chua) + 500ml nước ấm 50 độ, uống ngay sau bữa sáng hoặc trước khi ăn sáng vài phút (đối với bạn nào không bị đau dạ dày).

Phương pháp giảm cân này nên uống hàng ngày. Chắc chắn sẽ không bị lên cân và giúp các bạn có 1 làn da căng mịn. Đối với ai hợp thì 1 tuần có thể giảm 1kg. Nếu bạn nào không muốn giảm cân nữa nên uống cách ngày để duy trì cân nặng.

2. Phương pháp giảm cân bằng nước ép bí đao

Cách làm: Xay hoặc ép 1/2 -1 quả bí xanh loại nhỏ (bỏ ruột), lấy nước pha với 1/2 muỗng cafe muối.

Uống 1 lần trong ngày. Có tác dụng giảm cân rõ rệt, đặc biệt, rất đẹp da và nhuận tràng.

3. Phương pháp giảm cân bằng Xoài chín

Đối với bạn nào thích ăn xoài thì hãy tích cực ăn hơn nữa. 1 ngày ăn từ 3-4 trái xoài cũng giúp các bạn giảm khoảng 1kg/1 tuần.

4. Phương pháp giảm cân bằng Khoai lang

Đây là món các mẹ nên ăn hàng ngày sau khi sinh. Trước bữa sáng và trưa, các mẹ hãy ăn 1/2 củ khoai lang luộc hoặc hấp (không phải khoai chiên nhé), uống thêm 1 ly nước lọc, giảm số lượng cơm tương ứng trọng lượng củ khoai các bạn vừa ăn, vừa đảm bảo no bụng, lại giảm cân, nhuận tràng và đẹp da. Kiên trì thì 2 tuần giảm được 1kg đó.

 

5. Phương pháp giảm cân bằng Ngô luộc

Cũng tương tự như với khoai nhưng nên ăn 1 bữa chỉ nguyên là ngô luộc, ăn thường xuyên sẽ giảm 1kg/tuần.

6. Phương pháp giảm cân bằng Nước cam/chanh muối

Nếu bạn nào thích uống cam hoặc chanh với đường thì hãy thay đường bằng muối, uống hàng ngày, sau 1 tháng, các bạn sẽ không muốn uống nữa vì người sẽ gầy rất nhanh đấy ạ

7. Phương pháp giảm cân bằng bí đao luộc

Luộc 1 đĩa bí xanh ăn liên tục thay cơm tối trong 1 tuần, các bạn có thể giảm hơn 1kg

Bí đao (quả bí) có protit, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt… Bí đao có thể ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, phòng chống sự tích mỡ của cơ thể. Trong y học cổ truyền phương đông, bí đao được dùng làm thuốc với tên gọi là “đông qua”, nó có vị ngọt, tính lạnh, không độc, có tác dụng lợi tiểu, tiêu phù thũng, giải khát, làm mát tim, trừ phiền nhiệt, tiêu sưng mụn nhọt...

(theo meo)

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading