Café sân vườn Nét Xưa

Thứ Tư, 26/11/2014 03:52

4,695 xem

0 Bình luận

(0)

2028

Giây phút quan trọng nhất là giây phút hiện tại ta đang sống, hay nói cách khác cuộc sống vốn là những gì của hiện tại, và luôn hướng tới tương lai.

Cafe sân vườn Nét Xưa

Giây phút quan trọng nhất là giây phút hiện tại ta đang sống, hay nói cách khác cuộc sống vốn là những gì của hiện tại, và luôn hướng tới tương lai. Nhưng những gì trong quá khứ thật ý nghĩa và trở thành dấu ấn khắc sâu trong tâm mỗi con người. Và ở đâu đó quanh mỗi chúng ta vẫn còn một phần cuộc sống muốn tìm về quá khứ xa xăm. Một không gian đậm chất xưa đang ẩn náu giữa chốn phồn hoa thị thành. Đó là Café sân vườn Nét Xưa.

Cafe sân vườn Nét Xưa 1

Tọa lạc tại số 370/41A Tân Sơn Nhì (cuối hẻm 368) – P. Tân Sơn Nhì – Q. Tân Phú – Tp. HCM, Café sân vườn Nét Xưa với không gian thoáng đãng, yên tĩnh, cổ xưa đã trở thành điểm thu hút của đông đảo khách hàng. Với lối kiến trúc độc đáo của hoa lá cỏ cây kết hợp hài hòa cùng tiếng suối chảy róc rách trên từng kẻ đá, đồng âm là tiếng nhạc nhẹ nhàng, với những khúc nhạc trữ tình vượt thời gian của Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên…hay một điệu nhạc cổ đang từng nốt đi vào lòng người, Café Nét Xưa như đang đưa du khách đến điểm cực sâu của sự lắng đọng tâm hồn. 

Cafe sân vườn Nét Xưa 2

Đến Nét Xưa, bạn như thấy mình lạc vào một khu vườn thơ mộng đầy hương thơm của các loài hoa và tiếng hót của các loài chim và ắt hẳn bạn sẽ tìm được cho mình một khoảng trời riêng, hoặc một không gian đủ rộng cho những cuộc gặp gỡ, họp mặt gia đình, bạn bè.

Cafe sân vườn Nét Xưa 3

Vào buổi tối ánh sáng đèn trên các ngọn cây hay từ những cụm đèn lồng làm cho Nét Xưa càng trở nên lung linh huyền ảo, và trong nét huyền ảo đó, Nét Xưa sẽ giới thiệu đến quý khách một thực đơn ngon miệng và đẹp mắt với hàng chục loại thức uống bổ dưỡng, từng ly kem đầy hương vị trái cây

 

 

 

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading