Thưởng thức món ngon Tây Bắc giữa Sài Gòn

Thứ Sáu, 24/02/2012 04:19

5,453 xem

0 Bình luận

(0)

1581

Trong một không gian đậm chất Tây Bắc, thưởng thức những món ăn được chính tay người Tây Bắc thực hiện, thật thú vị phải không?

Một chút dân dã, mang chất của núi rừng hoang dại, luôn khơi gợi trí tò mò trong chúng ta, đó chính là Tây Bắc. Đó là du lịch, văn hóa, ẩm thực... Riêng đối với ẩm thực Tây Bắc, đặc sắc, ấn tượng với những phong vị khó lẫn là những gì người ta không thể quên. Sẽ thật thú vị nếu bạn được hòa mình trong một không gian Tây Bắc giữa Sài Gòn sôi động, tấp nập, mọi căng thẳng của cuộc sống thường ngày sẽ tan biến mà nhường chỗ cho sự bình yên, thư thái.

Nhà hàng Hoa Ban

Nhà hàng Hoa Ban tọa lạc trên một khuôn viên rộng lớn, cách Phú Mỹ Hưng hơn 1,5km, khách hàng được thưởng thức ẩm thực trên nhà sàn Tây Bắc, được nghe nhạc rừng và xem những điệu xòe do các cô gái Thái Tây Bắc trình diễn.

Hoa Ban với một không gian đậm chất Tây Bắc. Mỗi món ăn, mỗi hương vị đều gợi nhớ đến mảnh đất giàu văn hóa truyền thống như Cá nướng Tây Bắc, cá suối hun khói Tây Bắc, gà đen Tây Bắc, thịt trâu nướng Tây Bắc, xôi Mường Thanh, cơm lam Tây Bắc. Không chỉ có thế, các loại rượu ngon cũng được chính những người con Tây Bắc ủ men và chưng cất từ gạo nếp Điện Biên và nước đầu nguồn của suối Mường Thanh.

Cơm lam Nhà hàng Hoa Ban

Đến với Hoa Ban là đến với một phong cách ẩm thực đặc biệt, là sự hòa trộn giữa truyền thống và hiện đại, của sôi động và yên bình, là không gian của cảm xúc lắng đọng, nơi tình yêu giữa con người thiên nhiên hòa vào làm một. Bạn sẽ thực sự bị cuốn hút đấy.

Nhân dịp ngày mùng 8/3, từ mùng 6 - 8/3/2012, nhà hàng sẽ tặng mỗi khách hàng nữ một món đồ uống nhẹ đặc trưng của nhà hàng.

Nhà hàng Hoa Ban chúc các bạn sẽ có một 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc bên bạn bè và người thân!

Điện thoại đặt chỗ/Hotline: 0903 962 373

Tel/Fax: 08.6299.1068

Website: http://www.hoaban.vn

Địa chỉ: 101/45 Khu C làng đại học, Lê Văn Lương, ấp 3 Phước Kiển,  Nhà Bè, TP.HCM 


PV - Amthuc365

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading