Những quán vịt quay ngon ở Hà Nội

Thứ Ba, 13/03/2012 04:13

13,539 xem

0 Bình luận

(0)

2418

Ẩm thực Hà Nội vô cùng phong phú và đa dạng. Bởi nó không chỉ có những món đặc sản nơi đây mà nó còn được du nhập từ rất nhiều vùng miền khác nhau. Như món vịt quay cũng có 5-7 loại vịt quay. Cùng amthuc365.vn khám phá và chia sẻ một số quán vịt quay ngon ở Hà Nội nhé!

vịt quay

Vịt quay trong nước có thể kể đến Vịt quay Vân Đình, Vịt quay Lạng Sơn… Hay những món vịt quay được du nhập từ nước bạn như Vịt quay Bắc Kinh, Vịt quay Quảng Đông hay vịt quay Hồng Kông… Mỗi một thương hiệu lại có những hương vị, cách chế biến và thưởng thức khác nhau. Đi kèm là hệ thống hàng quán mọc nên tại Hà Nội cũng rất phong phú và đa dạng.

Cách thức chế biến món vịt quay cũng rất đơn giản với các thao tác Vịt làm sạch, khử mùi hôi, ướp gia vị, (hấp cho chín mền, để khô…), cho vịt lên quay. Bạn cũng có thể quay bằng chảo mỡ nóng hay quay trên lò than hồng… nhưng để món vịt quay ngon cần có những bí quyết riêng và mỗi một quán lại có những bí quyết của riêng mình. Vậy, hãy cùng amthuc365.vn khám phá một số quán vịt quay ngon và cách thức chế biến món vịt quay ngon ở từng quán trên địa bàn Hà Nội nhé.

Một số địa chỉ ăn vịt quay ngon ăn vịt quay ngon bạn không nên bỏ qua:

1. 29 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng

2. 24 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. 23 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Bạn cũng có thể chia sẻ địa chỉ quán vịt quay ngon tại Hà Nội cho hàng triệu độc giả của ẩm thực 365 biết đến bằng cách comment dưới nội dung bài viết nhé!

 

Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading