Những quán kem ngon tại Hà Nội

Thứ Bảy, 28/04/2012 09:07

16,179 xem

0 Bình luận

(0)

4207

Những ngày nắng, được thưởng thức một ly kem mát lạnh hẳn ai cũng thích. Dưới đây amthuc365.vn xin chia sẻ cho độc giả một số quán kem ngon ở Hà Nội hè này!

Kem Ý, Kem Pháp, Kem New Zealand, kem “gốc Hà Nội”… có rất nhiều loại kem xuất hiện trên thị trường Hà Nội hiện nay cho bạn lựa chọn. Vậy món kem nào hợp với khẩu vị của bạn hay bạn sẽ thương thức tất cả những loại kem ngon ngọt này trong mùa hè này.

Kem Tràng Tiền

Vào mùa hè, cứ tầm 4-5h chiều là cả đoạn đường trước cửa hàng kem lại tắc nghẽn vì xe cộ và người dừng lại mua kem. Nhưng không ai tỏ ra khó chịu khi phải chen chúc chật chội, thậm chí có khi còn bị mất tiền, mất của vì bị kẻ gian trục lợi lúc bát nháo. Họ chỉ buồn khi những loại kem yêu thích của mình đã hết sạch và đành ngậm ngùi chuyển sang loại kem khác.

Kem Tràng Tiền chủ đạo vẫn là ốc quế, kem cốm, kem sữa, kem cacao. Tuy không nhiều vị lạ như nhiều quán kem khác nhưng lúc nào Kem Tràng Tiền cũng đông khách. Đến nỗi kem Tràng Tiền đã trở thành thương hiệu nổi tiếng của ẩm thực Hà Nội. Khách du lịch đến Hà Nội nhất là vào thời điểm nắng nóng, chẳng ai lại bỏ qua món kem khiến cả thành phố mê mệt này.

Hiện nay, kem Tràng Tiền còn mở thêm rất nhiều cửa hàng trên khắp thành phố Hà Nội.


Kem Thủy Tạ

Người Hà Nội đã từng có câu nói quen thuộc: "Đi bờ hồ ăn kem Thủy Tạ". Chỉ một câu nói thôi cũng đủ thấy món kem này đã gắn bó với người Hà Nội thế nào.

Kem Thủy Tạ được chia làm 4 loại, phù hợp với yêu cầu của khách thưởng thức. Kem que, dành cho khách muốn mua mang đi ngồi ăn quanh hồ hay ra cửa nhà hát Lớn ngồi ăn. Kem hộp, dành cho những ai muốn mua kem mang về. Ngoài ra, còn có món kem tươi, kem tươi Thủy Tạ luôn được trình bày rất cầu kỳ, đẹp mắt với hương vị tinh tế. Nhưng ở Thủy tạ đặc biệt nhất phải kể đến món kem tự chọn với rượu như: Kem Siro bạc hà, Kem nước Siro, Kem nước socola…

Địa chỉ: số 2 đường Lê Thái Tổ

Kem Fanny

Fanny được biết đến với một quán kem phong cách Pháp truyền thống, nhưng vẫn không kém phần hiện đại và quyến rũ. Thương hiệu kem Fanny xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1994, người sáng lập là ông Jean-Marc BRUNO, từng tốt nghiệp trường Le Nôtre Paris, nơi nổi tiếng hàng đầu thế giới về đào tạo chuyên gia sản xuất kem ăn và bánh các loại của Pháp.

Kem Funny có tới 30 vị kem được sản xuất theo phương pháp truyền thống của Pháp từ nguyên liệu 100% tự nhiên như Trà xanh Nhật Bản, Vani Madagasca, Sôcôla Đắng từ Bỉ, Cốm Việt Nam,...

Địa chỉ: 48 Lê Thái Tổ

Kem NZ - kem New Zealand

New Zealand là một quán kem khá nổi tiếng với món kem chua độc đáo. Tại đây bạn có thể thưởng thức đủ mùi vị: dâu, chanh leo, xoài, mơ, sôcôla, táo. Vị kem chua chua ngọt ngọt khiến bạn có cảm giác đỡ đi cái nóng mùa hè. Và nếu bạn thấy có quá nhiều vị mình thích khiến khó lòng chọn lựa thì có thể gọi cho mình một ly kem hoa quả tổng hợp mát lạnh.

Địa chỉ: 37 Trần Hưng Đạo; 39 Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Kem Mondo Gelato

Mondo Gelato là thương hiệu được xây dựng nhằm mục đích giới thiệu tới các bạn những nét văn hoá ẩm thực châu Âu - đặc biệt là món Kem Ý (Gelato) tại Việt Nam. Kem của Mondo Gelato được phục vụ dưới hình thức chính là kem dạng "viên". Mondo Gelato luôn có trên 30 vị, bạn có thể tuỳ ý lựa chọn kem theo từng "viên" cho mỗi loại tuỳ theo sở thích.


Một số cửa hàng của Mondo Gelato:

Số 30A đường Bà Triệu;

Số 91A Thợ Nhuộm

Số 2 Lê Thái Tổ

Kem Paris gateaux

Paris gautex thực ra là chuỗi cửa hàng bánh Pháp rất được ưa chuộng tại Hà Nội trong thời gian gần đây. Nhưng thật lãng phí khi bạn không thử thưởng thức món kem của cửa hàng. Tuy không nhiều vị như nhiều quán kem nước ngoài khác nhưng kem ở Paris gautex sẽ khiến bạn phải gật gù. Vị kem mát lịm, ngọt nhẹ nhẹ không ngấy và ngon nhất là lớp vỏ quế giòn rụm được phục vụ kèm theo.

Một số cửa hàng của Paris gateaux
Số 1A2 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 1A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số 34-36 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Số 2A Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Kem bong bóng - Snow ball

Snowball không chỉ khiến khách hàng nhớ về mình bởi không gian quán mới lạ, độc đáo, mà còn gây ấn tượng bởi vị kem hấp dẫn được nhập khẩu từ Hàn Quốc và sản xuất theo công nghệ của Mỹ.

Các nguyên liệu có trong kem hoàn toàn là nguyên liệu tự nhiên, không có chất béo và điểm ưu việt của kem Snowball chính là không gây viêm họng cho người thưởng thức, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Với tám hương vị độc đáo, Snowball mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn như vani, sữa chua dâu, cầu vồng, chuối, chanh, sôcôla, kẹo bông, bong bóng xanh… Mỗi hương vị đều sẽ khiến bạn không khỏi thích thú khi thưởng thức

Địa chỉ: 91 Vạn Phúc - Ba Đình

Kem Hamy Sophie

Kem Hamy Sophie được làm ra từ những nguyên liệu tự nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ Italy, chế biến kiểu Âu nhưng được xây dựng dựa trên các công thức, bí quyết riêng để phù hợp với khẩu vị và gu thưởng thức của người châu Á, đặc biệt là với người Việt.

Hamy Sophie có nhiều vị kem đặc sắc: kem caramel, kem bánh cookies, kem lampone (kem mâm xôi), pistachio(kem hạnh nhân), kem spaghetti, kem sữa chua với vị bulberry… Mỗi loại kem đều có hương vị riêng, nhưng đều mềm dẻo, mịn màng, ngọt thơm, mát lịm; thêm vào đó, nhà hàng cón có cách trang trí ly kem rất bắt mắt khiến khách mới chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy thèm ăn rồi.

Đặc biệt, kem Hamy Sophie luôn được bảo quản ở độ lạnh (-19 độ) nhưng khi thưởng thức lại không hề có cảm giác lạnh buốt của đá mà chỉ có hơi lạnh man mát của kem. Do vậy bạn có thể thưởng thức kem Hamy Sophie thoải mái mà không sợ răng bị buốt.

Địa chỉ: Số 60 Trấn Vũ - Ba Đình - Hà Nội

Sưu tầm

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading