trung tâm giải pháp đồ uống quốc tế interbeso

Thứ Ba, 22/06/2010 12:04

2,219 xem

0 Bình luận

(0)

3015

Trung tâm gải pháp đồ uống quốc tế INTERBESO là trung tâm dạy nghề pha chế đồ uống, đào tạo nghề Bartender chuyên nghiệp duy nhất của miền Bắc dạy chuyên sâu về các loại đồ uống với 30 khóa học pha chế khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao và chuyên sâu - đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Ngoài mục đích bồi dưỡng và cung cấp nguồn nhân lực (nhân viên bar pha chế chuyên nghiệp) chất lượng cao cho ngành dịch vụ Bar, nhà hàng, khách sạn và du lịch, trung tâm còn tổ chức các sự kiện liên quan đến các loại đồ uống và phục vụ Cocktail cho các đám cưới, liên hoan, sinh nhật, hội nghị, lễ, tết…

Trung tâm lấy chữ tín là mục tiêu hàng đầu, lấy hiệu quả thực sự làm mục đích tôn chỉ, do vậy chúng tôi luôn lấy học viên làm trung tâm để xây dựng chương trình đào tạo theo quy chuẩn đào tạo Bartender quốc tế, phù hợp với nhu cầu học viên. Phương pháp đào tạo tập trung vào thực hành, tác nghiệp trực tiếp là chủ yếu được các học viên tham gia khoá học đánh giá rất cao bởi sự thiết thực, đảm bảo học viên sau khi học xong có thể tự tin làm việc được ngay tại các quầy Bar đẳng cấp cao.

 

 

Trung tâm INTERBESO được triển khai theo mô hình và quy chuẩn Bartending School Thuỵ Sỹ với trang thiết bđầy đủ theo chuẩn quốc tế.

Trung tâm do chuyên gia “pha chế đồ uống quốc tế” Nguyễn Thế Hùng–người đã từng:

- Tu nghiệp tại New Zealand và Switzerland

- Ba lần đạt danh hiệu “Giáo viên dạy nghề giỏi” (hai lần đạt giải nhất thành phố Hà Nội và toàn quốc trong các cuộc thi giáo viên dạy nghề giỏi ) ,được tổ chức Swiss Contact Thụy Sỹ , Tồng cục dạy nghề và Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội Hà Nội chứng nhận ,trao tặng giấy khen và giải thưởng.

- Anh Hùng đã được mời tham gia giảng dạy pha chế Cocktails trên các chương trình truyền hình như :

VTV 2 –Chuyên mục 'Thường thức trong Gia Đình", "Gia Đình bạn và tôi"

VTC 1-Chuyên mục "Thế Giới Ẩm Thực"

- Anh được các trường cao đẳng nghề mời về đào tạo và bồi dưỡng cho đội ngũ giáo viên và học viên như : Trường Cao Đẳng Văn hoá Nghệ Thuật và Du lịch Hạ Long, Trường Cao Đẳng Khách sạn và Du Lịch Hải Dương...

- Anh đã từng tham gia giảng dạy cho học viên khoa du lịch và khách sạn của hầu hết các trung tâm , các trường trung cấp, cao đẳng nghề và đại học của miền bắc Việt Nam.

- Anh Hùng còn tham gia đào tạo và bồi dưỡng nâng cao tay nghề cho nhân viên các khách sạn như: Khách sạn Sài Gòn - Hà Nội, Khách sạn Hoà Bình - Tỉnh Hoà Bình...

Hy vọng rằng với sđam mê tâm huyết với nghề, với kinh nghiệm của gần 20 năm trong nghề, lòng nhiệt thành và kỹ thuật pha chế đạt đến đỉnh cao nghệ thuật, chuyên gia pha chế đồ uống quốc tế Nguyễn Thế Hùng sẽ làm thoả mãn mọi nhu cầu của học viên trong lĩnh vực pha chế đồ uống, nghiệp vụ Bartender.

Phòng tập biểu diễn
Trung tâm INTERBESO liên kết với Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội thuộc sở lao động thương binh và xã hội Hà Nội tuyển sinh, đào tạo và cấp chứng chỉ nghề sơ cấp nghề cho các học viên đạt tiêu chuẩn sau khóa học.Với chứng chỉ nghề trong tay, cộng với một trình độ pha chế cao, bạn hãy tự tin mình là một Batender có đẳng cấp quốc tế và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được một công việc pha chế với mức lương cao ở bất kỳ khách sạn, quán Bar, nhà hàng nào tại Việt Nam bởi bạn đã được đào tạo để trở thành Bartender trong một môi trường và điều kiện tốt nhất.

Liên hệ website để biết thêm chi tiết:

TRUNG TÂM GIẢI PHÁP ĐỒ UỐNG QUỐC TẾ INTERBESO

Địa chỉ: 44 Ngõ 97 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
 

Tel: 04 22320489 ; Fax: 04 38471415

Hotline: 0904.236.015

Email: ttgpduqt@interbeso.vn

Website: interbeso.vn

Danh mục bài viết Root

Đang tải dữ liệu loading