Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking Class

Thứ Sáu, 26/12/2008 03:17

6,645 xem

0 Bình luận

(0)

3516

Hoàn toàn khác với một số trung tâm dạy nấu ăn chuyên dạy nghề, trung tâm EZcooking Class được thành lập với mục đích hướng dẫn nấu ăn trong phạm vi gia đình, cách tổ chức những bữa tiệc nhỏ khi nhà có khách mà người nội trợ không hề bị lúng túng.
Trong điều kiện xã hội đang phát triển, chất lượng cuộc sống gia tăng, chất lượng ẩm thực cũng đang ngày càng thay đổi, món ăn ngày càng phong phú, không chỉ ngon hơn mà còn đẹp hơn, khoa học hơn. Các nhà hàng, quán ăn mỗi ngày lại đưa ra những món ăn mới hấp dẫn, bắt đầu xuất hiện nhu cầu của không chỉ đông đảo chị em phụ nữ mà cả giới mày râu muốn học hỏi và nâng cao khả năng nấu ăn của mình để có thể tự nấu phục vụ gia đình và bạn bè khi có dịp. Trung tâm EZcooking Class được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu này.
 
Đúng như tên gọi - EZcooking, viết tắt từ chữ Easy Cooking, với hệ thống thiết bị nhà bếp của EZcooking chuyên nghiệp và đầy đủ, đã được sử dụng làm trường quay cho các chương trình nấu ăn phiên bản mới của Đài truyền hình Việt Nam(Bạn có thể tham khảo tại các chương trình Bếp Việt phát sóng lúc 15h30 Chủ nhật trên sóng VTV2, hoặc được phát lại lúc 8h sáng thứ Hai trên sóng VTV2),học viên sẽ thấy nấu ăn thực sự không quá khó, và còn là một hoạt động nhiều sáng tạo, vui vẻ thực sự.


 Với nhiệt tâm của giáo viên, cách tổ chức hợp lý với tiêu chí học viên sau khi học xong, là phải biết cách làm nhiều món ăn mới, có kiến thức đầy đủ vể công việc nội trợ. EZcooking Class với các giáo viên là các bếp trưởng, đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn cách làm các món ăn đặc trưng của Việt nam, sự khác biệt giữa 3 miền Bắc - Trung - Nam. Điểm đặc biệt mà chỉ có ở EZcooking Class, đó là bạn sẽ được gặp các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về ẩm thực của Việt nam, như ông Vũ Thế Long - Chủ tịch CLB Ẩm thực VN... và họ sẽ nói cho bạn hiểu, tại sao món ăn Việt Nam là một trong số ít các món ăn châu Á được yêu thích nhất ở nhiều nước trên thế giới.
 Ngoài công tác đào tạo, cửa hàng thiết bị nhà bếp của trung tâm sẽ là nơi cung cấp những dụng cụ tiện lợi giúp cho việc nấu nướng trở nên lôi cuốn và dễ dàng hơn rất nhiều, nơi đây cũng có những loại thực phẩm chất lượng, gia vị chuyên dụng hiếm thấy với sự cố vấn của những đầu bếp chuyên nghiệp.
 
Bếp của trung tâm được thiết kế chuyên nghiệp nhưng không kém phần ấm cúng và tiện lợi, ở phòng lớn của trung tâm, bạn có thể ngồi và theo dõi phần hướng dẫn của giáo viên, sau đó chúng tôi có những phòng thực hành tiện nghi để bạn tự tay thực hành lại món ăn vừa học. Nơi đây bạn có thể học và tiếp xúc với những loại thực phẩm có giá trị cao như ba ba, cua bể, tôm càng, thịt bò úc ... nhờ đó bạn sẽ có kỹ năng đa dạng và kiến thức chuyên sâu, để có thể tự tin nấu nướng dù bạn du lịch vùng rừng núi hay đi biển.
Trung tâm dạy nấu ăn ở Hà Nội

Trung tâm dạy nấu ăn ở Hà Nội

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ dạy nấu ăn chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội. Hãy tham khảo danh sách các trung tâm dạy nấu...
Xem thêm
Với sứ mệnh: Đem lại kiến thức, kỹ năng, và truyền cảm hứng cho mỗi học viên thông qua chương trình giảng dạy tiêu chuẩn, toàn diện và đầy thách thức sáng tạo. Với đội ngũ giáo viên và quy trình đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất đầy đủ, chúng tôi tin rằng EZ sẽ giúp cho học viên sự tự tin trong nhà bếp, niềm vui nấu ăn trong gia đình cũng như định hướng phát triển trong sự nghiệp trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.
Hải Lê/ amthuc365

 

 

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading