Lễ hội Ẩm thực châu Âu tại Việt Nam (26/5/2012)

Thứ Hai, 21/05/2012 10:50

2,389 xem

0 Bình luận

(0)

2298

Với mục tiêu: Kết nối cộng đồng Việt Nam và quốc tế, lễ hội Ẩm thực châu Âu sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với các món ăn và thức uống mang phong cách châu Âu.

Nằm trong khuôn khổ “Những ngày châu Âu tại Việt Nam”, lễ hội Ẩm thực với mục đích tăng cường, củng cố mối quan hệ văn hóa giữa các nước châu Âu và Việt Nam.

Lễ hội Ẩm thực châu Âu diễn ra vào tháng 5 đã trở thành một hoạt động thường niên, nhằm hưởng ứng lễ hội kỷ niệm “Những ngày châu Âu” tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Đây là sự kiện mang tính xã hội lớn do Phòng Thương mại châu Âu tại Việt Nam (Euro Cham) tổ chức với chương trình ẩm thực độc đáo.

Năm nay, tại Hà Nội, lễ hội Ẩm thực châu Âu sẽ có thêm nhiều nét đổi mới và góp thêm sắc màu văn hóa cho thủ đô nghìn năm văn hiến.

Với mục tiêu: Kết nối cộng đồng Việt Nam và quốc tế, lễ hội sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với các món ăn và thức uống mang phong cách châu Âu. Bên cạnh đó là các hoạt động và trò chơi vui nhộn, các chương trình giải trí sống động với các ban nhạc nổi tiếng: The Electric Yard Dogs, The Props.

Lễ hội cũng sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi sắp tới. Đó là một góc vườn xinh để chơi đùa và giải trí với lâu đài hơi, nhà bóng, vẽ mặt, các chương trình ảo thuật đặc sắc…

Họp báo Lễ hội Ẩm thực châu Âu 2012

Đây là năm thứ 7, lễ hội Ẩm thực châu Âu được tổ chức tại Việt Nam. Tiến sĩ Andreas Stoffers, Phó Chủ tịch EuroCham nhấn mạnh: “Với mục đích giới thiệu ẩm thực châu Âu với người dân Việt Nam và tăng cường kết nối văn hóa giữa Việt Nam và châu Âu, chúng tôi mong muốn mang đến Lễ hội Ẩm thực châu Âu một không gian châu Âu trong lòng Hà Nội với các sản phẩm chất lượng cao”.

Lễ hội Ẩm thực Châu Âu 2012 sẽ diễn ra vào 26/5 tại sân vườn của Thư viện Quốc gia (31 Tràng Thi, Hà Nội)./.

(Theo VOV)

Danh mục bài viết Lễ hội ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading