Hương vị Italy cho teen

Thứ Năm, 15/03/2007 04:48

1,470 xem

0 Bình luận

(0)

4659

Nằm sâu trong một ngõ nhỏ, SpaghettiBox không chỉ là một điểm kinh doanh mà còn là nơi gửi gắm ước mơ mang hương vị Italy đến với dân teen Hà Nội. Nằm sâu trong một ngõ nhỏ, SpaghettiBox không chỉ là một điểm kinh doanh mà còn là nơi gửi gắm ước mơ mang hương vị Italy đến với dân teen Hà Nội.

Vì phục vụ dân teen nên giá cả phải tuyệt đối vừa phải nhưng chất lượng lại rất tốt. Nghĩa là, đồ ăn và đồ uống, đặc biệt với mỳ spaghetti và bánh pizza của SpaghettiBox đã đạt trên mức giá trị của giá bán trong thực đơn.

Hơn nữa, SpaghettiBox hoàn toàn phù hợp với thế hệ 8x, 9x bởi nhà hàng mang một phong cách trẻ trung và tươi vui. Để đảm bảo chất lượng đồ ăn của SpaghettiBox, hai cô chủ quán Huyền và Linh đã tự tay chế biến được tất cả các món spaghetti, pizza hay cocktails. Các nhân viên của quán thì luôn tạo được cảm tình với khách hàng bởi sự tận tình và thân thiện.

Vào những dịp đặc biệt, những ngày lễ, khách hàng của SpaghettiBox đều nhận được những món quà dễ thương. Dù giá trị không lớn nhưng những món quà ấy chứa đựng tình cảm của những người gây dựng SpaghettiBox dành khách hàng của mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, quán còn hợp tác với các cửa hàng khác (như cửa hàng vòng trang sức, quần áo, điện thoại di động, hoa nghệ thuật...) để tạo ra lợi ích nhiều nhất cho khách hàng. Khi bạn sử dụng dịch vụ ở đây, bạn sẽ nhận được phiếu giảm giá của nhiều cửa hàng khác và ngược lại.

Giá đồ ăn từ 5.000 đồng, đồ uống từ 6.000 đồng.

Địa chỉ: 102-A3 Núi Trúc, Hà Nội.

Tel: 04 8464766

Website : http://spaghettibox.com

Danh mục bài viết Ẩm thực ba miền

Đang tải dữ liệu loading