Lễ hội ẩm thực Canada tại Hà Nội

Thứ Bảy, 07/07/2012 08:43

2,515 xem

0 Bình luận

(0)

3505

Trong thời gian diễn ra lễ hội từ 30/6 đến hết tháng 7/2012, tất cả nhà hàng trên sẽ trình diễn những món ăn đặc sắc nhất từ thịt bò tuyệt hảo và nhiều loại hải sản Canada tươi ngon nổi tiếng như tôm hùm, hàu, cá tuyết, ốc vòi voi, cua tuyết, sò điệp, trai...

Lễ hội ẩm thực đặc sắc đến từ đất nước Canada sẽ diễn ra tại Hà Nội từ 30/6 đến hết tháng Bảy, với điểm nhấn các món ăn hảo hạng, mới lạ từ thịt bò và hải sản.

Lễ hội được tổ chức tại nhiều nhà hàng ở Hà Nội như Don’s Tây Hồ, Hải Cảng, Asahi Sushi, Nam Phương, San Hô, Đẹp, Thiên Phúc Quán và khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.

Một món ăn từ thịt bò hảo hạng từ Canada. (Nguồn: Sứ quán Canada)

Trong thời gian diễn ra lễ hội, tất cả nhà hàng trên sẽ trình diễn những món ăn đặc sắc nhất từ thịt bò tuyệt hảo và nhiều loại hải sản Canada tươi ngon nổi tiếng như tôm hùm, hàu, cá tuyết, ốc vòi voi, cua tuyết, sò điệp, trai...

Đại sứ Canada tại Việt Nam Deborah Chatsis phát biểu: “Canada có nguồn gia súc chất lượng tuyệt hảo, được chăn thả trong môi trường tự nhiên. Bên cạnh đó, việc chú trọng đến chất lượng và sự tươi ngon cũng giúp các loại hải sản Canada nổi danh trên toàn thế giới.”

Cũng theo Ban tổ chức, sự kiện quảng bá ẩm thực Canada này sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối năm nay./.

(Theo VietnamPlus)

Danh mục bài viết Lễ hội ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading