Trang trí phong khách trẻ trung sang trọng

Thứ Tư, 19/09/2012 04:30

3,067 xem

0 Bình luận

(0)

4311

Phòng khách là không gian chung của tất cả các thành viên trong gia đình và bạn muốn nó thật trẻ trung và sang trọng. Amthuc365.vn xin mách bạn một số bí quyết trang trí phòng khách theo phong cách này nhé!

Bạn là người năng động, thích sự mới mẻ và trẻ trung. Đối với bạn, sự tân thời sẽ mang lại một sức sống, một hơi thở mới cho ngôi nhà của mình. Với việc sử dụng nội thất hiện đại, được làm từ những vật liệu gỗ thiên nhiên và kiểu dáng sang trọng, bạn đã tạo nên một phòng khách đầy cá tính.

Lựa chọn gam màu sáng cho phòng khách, nhằm tạo ấn tượng từ cái nhìn ban đầu về nét thanh lịch sang trọng. Sáng nhưng không lạnh lẽo và trống trải bởi có sự phối hợp nhịp điệu lẫn nhau các mảng màu nâu nhạt của bộ sofa màu da, sắc đen của màn hình DVD và bộ âm ly hiện đại… làm điểm nhấn cho gian phòng thêm ấm cúng. Sự thoáng đãng được đề cao khi có sự xuất hiện của chiếc gương lớn trên tường làm không gian như rộng ra. Thêm vào đó là sự phối nhịp ánh sáng của hệ thống đèn trần càng tạo thêm vẻ lung linh huyền ảo cho cả căn phòng.

Không gồ ghề, không quá chú trọng đến nội thất, khiến người ta cảm thấy choáng ngợp nhưng chính nhờ sự đơn giản đó đã tạo nên một ấn tượng thanh tao và quý phái. Cả phòng khách trở nên tươi trẻ đến lạ kỳ khi có sự góp mặt của những đồ nội thất hiện đại bằng gỗ, với sắc vàng bền đẹp và thân thiết. Chút sắc đỏ của những bức tranh lập thể cho căn phòng thêm đa sắc, và còn bộc bạch lên cá tính sôi nổi, nồng nhiệt và đầy nhiệt huyết với cuộc sống của bạn.

Có rất nhiều kiểu cách cho căn phòng thêm xinh, nhưng với kiểu dáng tươi trẻ của phòng khách như thế này sẽ làm nổi bật lên căn nhà của bạn. Hãy tận hưởng một cuộc sống đầy thú vị, hãy là những con người đầy khám phá, và làm cuộc sống của mình tươi trẻ hơn bạn nhé!

(Theo Vsite)

Danh mục bài viết Khéo tay hay làm

Đang tải dữ liệu loading