Qua Lò Sũ thưởng thức món lẩu chim nếp cái ngon lạ

Thứ Hai, 19/11/2012 12:00

6,613 xem

0 Bình luận

(0)

2933

Lẩu từ lâu đã được nhiều người yêu thích, đặc biệt trong cái không khí se lạnh của những ngày cuối thu đầu đông này. Những món lẩu truyển thống như lẩu gà, lẩu thập cẩm, lẩu hải sản... hầu như ai cũng đã từng thưởng thức. Nay Amthuc365.vn xin giới thiệu 1 địa chỉ ăn lẩu ngon, mới lạ với món lẩu cực kì hấp dẫn Lẩu chim nếp cái tại 63 Lò Sũ - Hà Nội.

Lẩu đã từ lâu là một món ăn quen thuộc của các bạn trẻ. Nhất là những khi trời trở lạnh thì lẩu là sự lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh”. Được ngồi hàn huyên cùng bạn bè bên nồi lẩu sôi sùng sục thì còn gì tuyệt bằng! Để các bạn có thêm sự lựa chọn cho món ăn quen thuộc này, Amthuc365.vn xin giới thiệu một món lẩu mới toanh cực ngon mà lại rất phải chăng nữa nhé! Đó là món lẩu chim nếp cái.

Nghe nhiều lời khen “truyền miệng” của bạn bè, chúng tớ quyết tâm đi mục sở thị món lẩu chim nếp cái ra sao. Và quả đúng đây là một món ăn rất đáng thử không chỉ vì ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe nữa nhé.

Món chính của lẩu này chính là chim bồ câu. Chúng tớ để ý thấy chim bồ câu ở đây không phải là thịt sống rồi thả vào nồi lẩu như các loại lẩu khác mà thịt chim được xào trước với dăm và hành khô khi thả vào nồi lẩu dậy mùi rất thơm. Miếng thịt chim khi ăn thì đậm đà, mềm, ngọt và vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngậy đặc trưng của thịt chim.

https://gl.amthuc365.vn/uploads/thumbs/news-thumbs/700-467-thuong-thuc-mon-lau-chim-nep-cai-cuc-la-5484.jpg
Nước lẩu cũng rất đặc biệt, chua dìu dịu, ngọt xương và thơm cực kỳ. Nước lẩu được chế biến từ đẳng sâm, long nhãn và nếp cái. Theo như chị chủ quán, mùi vị đặc biệt tạo nên sự hoàn hảo cho món lẩu chim này chính là nhờ nếp cái. Chị không ngần ngại chia sẻ bí quyết nếp cái phải chọn loại nếp cái trắng dẻo có thể ăn được như món rượu nếp để có được vị chua nhẹ nhàng và ngon ngọt của nếp. Đẳng sâm và long nhãn được ninh kỹ và có công dụng mát gan, thanh nhiệt, giải độc.

https://gl.amthuc365.vn/uploads/thumbs/news-thumbs/700-467-thuong-thuc-mon-lau-chim-nep-cai-cuc-la-3c59.jpg
Ngoài món lẩu chim tần ra, quán cũng phục vụ nhiều món ăn khác như lẩu gà tần, lẩu chim tần, chim quay, gà quay, cơm rang dưa bò, phở xào, mỳ xào… để các bạn có thể lựa chọn. Bật mí nho nhỏ với các bạn, món chim quay ở đây cũng rất ngon. Đây là món chim được quán tự tay làm. Chị chủ quán cho biết, món chim quay được ướp và chao trực tiếp chứ không táu trước (luộc thịt trước với các loại gia vị) nên thịt chim có phần mềm ngọt và phần da rất đậm đà, béo ngậy hơn những hàng khác.

https://gl.amthuc365.vn/uploads/thumbs/news-thumbs/700-467-thuong-thuc-mon-lau-chim-nep-cai-cuc-la-c16a.jpg
Thêm một điểm cộng cho quán ăn này là không gian rất rộng rãi sạch sẽ lại ở ngay trung tâm thành phố, rất phù hợp với những cuộc hội họp tụ tập đông người. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán ăn này ở 63 Lò Sũ, ngay ngã tư Nguyễn Hữu Huân và Lò Sũ. Giá cả cũng rất vừa túi tiền tuổi teen của mình nhé. Một nồi lẩu 4 người ăn no căng chỉ có 300k thôi, cũng ngang giá với những loại lẩu truyền thống. Quán bán cơm rang, mì xào, phở xào, chim quay, gà quay… từ 10h đến 14h, lẩu thì từ 17h30 đến 23h30. Quán phục vụ rất nhiệt tình, niềm nở nên nếu có dịp thì các bạn ghé qua ăn thử xem sao nhé!

Từ ngày 01/11 đến 20/11 quán giảm giá 10% khi khách gọi điện đặt bàn trước với món lẩu nhé!

Liên hệ:

Ms Hương: 0902238683

Ms Hải: 0932237786

Địa chỉ: 63 Lò Sũ - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading