9 Nhà hàng nổi tiếng thế giới

Thứ Sáu, 30/11/2012 10:41

3,413 xem

0 Bình luận

(0)

4708

Ngày này dịch vụ nhà hàng ngày càng phát triển. Những nhà hàng nổi tiếng không chỉ bởi không gian đẹp, món ăn ngon mà kéo theo đó dịch vụ cũng phát triển làm hài lòng hầu hết thực khách, đôi khi làm cho thực khách phải ngạc nhiên. Dưới đây là một số nhà hàng đáp ứng tiêu chí đó mới các bạn tham khảo.

Đầu bếp lừng danh Gordon Ramsay của khách sạn Trianon Palace Versailles ở Pháp nêu danh 10 khách sạn có nhà hàng tốt nhất thế giới.

Nhung nha hang noi tieng nhat the gioi

Theo bản danh sách đăng trên Hotels.com, những thiên đường ẩm thực cho du khách gồm:

1. Khách sạn Trianon Palace, Versailles, Pháp. Bếp trưởng: Gordon Ramsay. Nhà hàng: Gordon Ramsay au Trianon.

Với những món ăn tuyệt vời mang phong cách của riêng mình, Gordon Ramsay đưa thực khách vào thiên đường của những cảm giác mới, tại nhà hàng danh tiếng thuộc khách sạn 5 sao bậc nhất ở Versailles.Nhung nha hang noi tieng nhat the gioi

2. Khách sạn Hilton, Sydney, Australia. Bếp trưởng: Luke Mangan. Nhà hàng: Glass Brasserie.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một cảm giác độc đáo, nhà hàng Glass Brasserie sẽ khiến bạn gặp hết ấn tượng này đến ấn tượng khác. Bếp trưởng Mangan nổi danh với việc tạo ra những nét phá cách trong các món ăn của mình. Ông đã được chọn là Đầu bếp hạng nhất của hãng hàng không V Australia và còn được tỷ phú Anh Richard Branson mời phục vụ trong các sự kiện cá nhân.Nhung nha hang noi tieng nhat the gioi

3. Khách sạn Radisson Plaza, Sydney, Australia. Bếp trưởng: Tony Bilson. Nhà hàng: Bilsons.

Trong 4 năm liên tiếp, nhà hàng của Tony Bilson được tôn vinh bởi tạp chí Sydney Good Food. Bilson còn được coi là "Bố già của nghệ thuật ẩm thực Australia". Trong nhà hàng của mình, ông phục vụ các món ăn Pháp đảm bảo khiến thực khách phải kinh ngạc.

Nhung nha hang noi tieng nhat the gioi

4. Khách sạn Caesars Palace, Las Vegas, Mỹ. Bếp trưởng: Wolfgang Puck. Nhà hàng: Spago.

Nhà hàng Spago của đầu bếp lừng danh Wolfgang Puck được ca ngợi là điểm nhấn của nghệ thuật ẩm thực ở Las Vegas, là nơi mà cần phải đến thử nghiệm mỗi khi tới thăm thành phố này. Các món ăn mang phong cách Mỹ, trong đó có những món cocktail mang phong cách đặc trưng của riêng Spago.

Nhung nha hang noi tieng nhat the gioi

5. Khách sạn Blanket Bay Lodge, Glenorchy, New Zealand. Bếp trưởng: Mark Sycamore. Nhà hàng: Blanket Bay.

Nhà hàng Blanket Bay được ghi danh trong danh sách những nhà hàng chất lượng của tạp chí hướng dẫn du lịch Conde Naste Traveller Gold của Anh, trong hai năm 2006 - 2007. Thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn với khung cảnh nhìn ra hồ Wakatipu và các dãy núi đằng xa.

Nhung nha hang noi tieng nhat the gioi

6. Khách sạn Mandarin Oriental, Bangkok, Thái Lan. Bếp trưởng: Jereme Leung. Nhà hàng: China House.

Jereme Leung là một trong những chuyên gia ẩm thực đắt giá nhất tại châu Á. Nhà hàng China House mới được tu sửa để mang hơi hướng của Thượng Hải những năm 1930 và đảm bảo Leung sẽ để lại dấu ấn của mình trên mỗi món ăn.

Nhung nha hang noi tieng nhat the gioi

7. Khách sạn SKYCITY Grand, Auckland, New Zealand. Bếp trưởng: Peter Gordon. Nhà hàng: dine

Dù có nhiều nhà hàng ở Anh và New Zealand, nhưng nhà hàng dine của Peter Gordon tại khách sạn SKYCITY Grand có thể là coi là dấu ấn đặc trưng nhất của Gordon. Nhà hàng đã nhận được rất nhiều giải thưởng về thiết kế và các món ăn. Thực khách có thể thưởng thức sự pha trộn phong cách giữa các món Á, Âu tại đây.

Nhung nha hang noi tieng nhat the gioi

8. Khách sạn The Dorchester, London, Anh. Bếp trưởng: Alain Ducasse. Nhà hàng: Alain Ducasse at The Dorchester.

Alain Ducasse là đầu bếp lừng danh thế giới được trao 3 giải thưởng cao quý tại 3 nhà hàng thuộc 3 thành phố khác nhau. Ducasse hiện có nhà hàng của riêng mình tại The Dorchester ở London. Ông nổi tiếng với những món ăn sáng tạo phản ánh hương vị của từng quốc gia.

Nhung nha hang noi tieng nhat the gioi

9. Khách sạn Trump International, New York, Mỹ. Bếp trưởng: Jean Georges Vongerichten. Nhà hàng: Jean Georges.

Jean Georges Vongerichten mở nhà hàng Jean Georges ở khách sạn Trump International vào năm 1997 và nhanh chóng được New York Times xếp hạng 4 sao. Nó cũng là một trong 5 khách sạn ở New York được nhận sao Michelin dành cho các nhà hàng tốt nhất trên thế giới. Nhà hàng kết hợp các nguyên liệu Pháp, Mỹ và Ấn Độ, Trung Quốc để tạo nên một thực đơn hoàn hảo.

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading