Người đàn ông ăn hơn 5000 loại côn trùng

Thứ Hai, 06/05/2013 05:21

1,937 xem

0 Bình luận

(0)

2794

David Gracer là một người mê ăn côn trùng. Ông bắt đầu đọc sách về côn trùng và ăn thử đủ loại côn trùng khác nhau. Dần dần ông trở thành người ăn côn trùng nổi tiếng nhất hành tinh.

Chuyện bắt đầu từ năm 2001, khi một người bạn tặng cho Gracer một túi nhộng tẩm gia vị rán. Gracer không thích vị của món đồ ăn vặt này lắm, nhưng ông lại rất tò mò muốn biết vì sao người ta lại có thể ăn côn trùng mỗi ngày.

Ông đã đi thuyết giảng về lợi ích của việc ăn côn trùng trong nhiều năm và đã được mời hiện diện trên một số chương trình truyền hình nổi tiếng như Tyra Banks Show và Colbert Report.



Để có côn trùng dùng bữa, Gracer thường dùng lưới bắt chúng rồi giết chúng thông qua các biện pháp không gây đau đớn. Tiếp đó ông để chúng trong túi nilon và bảo quản trong tủ lạnh. Hiện tủ lạnh đặt trong tầng hầm của Gracer có 12.000 con côn trùng thuộc 20 loại khác nhau.

Gracer ăn chúng thông qua việc nướng, rán và áp chảo. Ông cho biết đang tích cực nghiên cứu để khiến việc ăn côn trùng trở nên dễ dàng hơn, ngon miệng hơn.

Theo thethaovanhoa

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading