Điểm danh 5 món ăn vặt được yêu thích mùa hè

Thứ Năm, 20/06/2013 08:14

2,483 xem

0 Bình luận

(0)

2689

Nào hãy cùng điểm danh những món ăn vặt được yêu thích nhất ngày hè nào! Bạn thích món ăn vặt nào nhất?

1. Trà sữa sương sáo



Trà sữa trân châu hẳn không còn là món ăn ngon mới lạ khi hè về; vì thế năm nay bạn hãy thử thay món trà sữa trân châu quen thuộc bằng trà sữa sương sáo mát giòn rất dễ ăn này nhé! Kết hợp vẻ hiện đại của trà sữa và sự dân dã của sương sáo trong một món ăn vặt mùa hè, hẳn là bạn cảm thấy rất thú vị!

2. Sữa chua mít



Sữa chua mít được yêu thích có lẽ trước hết bởi mùi thơm của mít được kết hợp cùng vị chua thanh của sữa chua; lại thêm những "hạt lựu" giòn ngon nhiều sắc màu bắt mắt khiến món này tuy không còn mới lạ nhưng vẫn giữ được nét đặc sắc hấp dẫn riêng.

3. Nộm bò khô



Là một món ăn vặt ăn hoài không chán, thực ra nộm bò khô ăn mùa nào cũng ngon; tuy nhiên tới mùa hè món ăn này trở nên đắt khách hơn bởi vị chua ngọt của nước trộn nộm và vị giòn mát của những sợi đu đủ, cà rốt. Tự làm món này ở nhà không quá khó mà lại giúp bạn giữ an toàn vệ sinh thực phẩm cho cả nhà, bạn sẽ thử chứ?

4. Caramel thập cẩm

Caramel nói chung và Caramel thập cẩm nói riêng là món ăn vặt mùa hè được nhiều người yêu thích. Với cách làm Caramel thập cẩm này, bạn sẽ có món Caramel thập cẩm rất lạ miệng do được thêm chút trân châu táo mát giòn và hơi chua chua mà khi đi ăn bên ngoài bạn sẽ không bao giờ được thưởng thức.

5. Kem sầu riêng

Mùa hè hẳn sẽ kém vui nếu thiếu đi món kem - món ăn vặt mùa hè vô cùng đặc trưng. Có thể có rất nhiều vị kem ngon tuy nhiên với thời điểm sầu riêng chín rộ đúng giữa hè, sẽ thật tuyệt khi bạn trổ tài làm một mẻ kem sầu riêng thơm phức béo ngậy đãi cả nhà phải không?

Theo Afamily

Danh mục bài viết Món ngon Việt Nam

Đang tải dữ liệu loading