Bún thang bà Ẩm

Thứ Sáu, 05/05/2006 12:00

2,321 xem

0 Bình luận

(0)

2679

Nói đến món ngon Hà Nội, không thể không nhắc đến món bún thang. Bạn có thể ghé qua Vườn Ẩm Thực, 37 Cửa Nam, Hà Nội, để thưởng thức món ăn hấp dẫn này.Nói đến món ngon Hà Nội, không thể không nhắc đến món bún thang. Bạn có thể ghé qua Vườn Ẩm Thực, 37 Cửa Nam, Hà Nội, để thưởng thức món ăn hấp dẫn này.Điểm tâm bằng bát bún thang thật tuyệt. Nồi nước sôi toả nước thơm ngào ngạt. Nước dùng không trong như nước phở, nhưng có vị ngọt lịm của tôm he.

Bún thang bà Ẩm được người ta nhớ bởi cái vị rất riêng của hàng bún gia truyền qua bốn đời. Đây là món ăn có những bí quyết chế biến rất riêng, qua bao nhiêu năm vẫn thay đổi.




Theo anh Dũng, chủ quán, nguyên liệu phải được chọn kỹ để giữ uy tín cho quán. Gà phải là gà ta, trứng tráng mỏng, giò thái chỉ, thêm chút mắm tôm, vài giọt cà cuống. Giá chỉ 12.000 đồng/bát.




Với hơn 300 món, bạn có thể lựa chọn thoải mái khi đến đây. Các món chủ yếu là các món ăn dân dã và lạ miệng như: đậu phụ chiên muối, sườn nướng riềng...




Khung cảnh của Vườn Ẩm Thực rất thoáng mát và lãng mạn. Đây là một địa chỉ thích hợp cho bạn tổ chức liên hoan hay họp mặt cùng gia đình, bạn bè.




 


Danh mục bài viết Miền Bắc

Đang tải dữ liệu loading