Đi ăn lẩu bò sa tế đường Nguyễn Văn Thủ

Thứ Sáu, 27/12/2013 08:42

3,586 xem

0 Bình luận

(0)

4708

Lẩu không còn xa lạ gì với mọi người nữa, nhưng lẩu bò sa tế bạn đã được thưởng thức chưa, chắc hẳn còn rất mới lạ với nhiều người. Hôm nay Am Thuc365 giới thiệu cho bạn một quán vô cùng thú vị đó là "Quán Bò".

Nằm trên đường Nguyễn Văn Thủ (quận 1, TP HCM), quán bò với không gian sang trọng, ấm cúng tuy mới mở cửa hơn một tháng nhưng đang dần hút khách nhờ những món ăn ngon miệng đầy hấp dẫn. Thực đơn của quán là những món ăn chế biến từ thịt bò như beefsteak, bò né; phở bò... nhưng hấp dẫn nhất phải kể đến các món lẩu như: lẩu bò sa tế, lẩu bò riêu cua... với hương vị thơm ngon khiến cho thực khách mê mẩn khi thưởng thức.

Lẩu bò sa tế - amthuc365

Lẩu bò sa tế với vị cay nồng đặc trưng đang là món ăn được nhiều người ưa thích trong những ngày mùa đông. Ảnh: Huấn Phan.

Khác với những món lẩu quen thuộc như: lẩu gà lá giang; lẩu hải sản hay lẩu nấm.... lẩu bò sa tế có vị cay nồng đặc trưng của nước dùng, vừa lạ vừa ngon miệng. Thành phần chính đơn giản là thịt bò và nước dùng sa tế nhưng với những thực khách đã thưởng thức một lần thì không thể quên được hương vị cay nồng, đậm đà vừa ăn vừa phải xuýt xoa.

Cái hấp dẫn của món ăn này đến từ nước dùng với vị cay đặc trưng của sa tế (có thể gia giảm theo ý thích của thực khách). Nghe có vẻ đơn giản nhưng người đầu bếp phải khéo léo trong việc chế biến để nước dùng trong mà không nhạt lại có vị ngọt thanh đặc trưng của xương ống, khi đun chín phải tỏa hương thơm quyến rũ thoang thoảng của sả và sa tế.

Thịt bò - Lẩu bò sa tế

Đĩa thịt bò Australia với màu đỏ tươi đầy hấp dẫn. Ảnh: Huấn Phan.

Bên cạnh nước dùng, thành phần thịt bò của món ăn cũng là điểm hấp dẫn làm hài lòng thực khách. Được sử dụng hoàn toàn là thịt bò Australia màu đỏ tươi, khí nhúng và nước dùng, miếng thịt chín mềm tan ngay trong miệng. Bạn có thể gọi một cái lẩu lớn hoặc nhỏ tùy theo số lượng người ăn, bạn cũng có thể gọi thêm thịt bò nếu thích. Ăn kèm với món lẩu bò này là bánh phở tươi cùng đĩa rau sống xanh mướt của cải xanh, rau tần ô giúp người ăn thêm ngon miệng và không bị ngấy.

Lẩu riêu cua hải sản - amthuc365.vn

Lẩu riêu cua hải sản cũng là món ăn đầy lạ miệng đối với thực khách của quán. Ảnh: Huấn Phan.

Ngoài món lẩu bò nhúng sa tế, ở quán còn có lẩu bò riêu cua, lẩu riêu cua hải sản cũng được nhiều thực khách ưa thích. Mỗi nồi lẩu ở quán có giá từ 238.000 đồng cho khoảng 4 người ăn. Bạn có thể ghé đến địa chỉ 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM để thưởng thức những món lẩu thơm ngon ở quán. Quán bán từ 6h đến 24h hằng ngày, riêng món lẩu chỉ phục vụ từ 11h đến 24h.

Theo Ngôi sao

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading