Yaourt- một món ăn cực Hot của Teens

Thứ Hai, 29/03/2010 03:01

2,171 xem

0 Bình luận

(0)

3062

Yaourt là một món ăn rất tốt cho tiêu hoá, đẹp da và còn rất nhiều công dụng khác. Và cũng là một món ăn đang rất Hot hiện nay. Yaourt là một món ăn rất tốt cho tiêu hoá, đẹp da và còn rất nhiều công dụng khác. Và cũng là một món ăn đang rất Hot hiện nay.
Cứ cách vài ba cây số là bắt gặp ngay một quán bán món yaourt tươi tự chọn. Thậm chí có đến hai hoặc ba tiệm sát kề nhau trên con đường Phạm Ngọc Thạch. Món ăn này du nhập vào Việt Nam cũng không lâu, tuy nhiên đã được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ rất nhiệt tình và còn là một món ăn có lợi cho sức khoẻ.
















Nằm trên con đường Nguyễn Trãi, quán Yaourt “USA Yorgust” đã được các bạn trẻ chú ý đến.Quán có đầy đủ trang thiết bị hiện đại để phục vụ sao cho thật tốt. Có nhiều loại yaourt hương trái cây tự nhiên như khoai môn, cam, dâu, dưa lưới, chocolate, hạnh nhân… Còn quầy trang trí thì có kẹo cứng hình sao, kẹo mềm hình thú, chocolate, hạnh nhân, nho khô… Khu trái cây tươi lại có chôm chôm, vải, nho, nhãn, xoài, kiwi, dâu tây hay dưa hấu… Tất cả đều tươi ngon, bổ dưỡng rất tốt cho sức khoẻ và còn làm đẹp ly yaourt thật bắt mắt.

Quán với thiết kế nội thất cũng dựa theo phong cách trẻ trung, năng động của các bạn trẻ đây để hình thành nên một quán yaourt thật lộng lẫy nhằm phù hợp với lứa tuổi của các bạn. Giá ở đây chỉ 20k một gram yaourt nên trung bình chỉ ần 40k bạn đã có một ly yaourt đầy ắp đủ màu, đủ vị.




Địa chỉ: 261 Nguyễn Trãi quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh.

Danh mục bài viết Ẩm thực ba miền

Đang tải dữ liệu loading