Chả cá Kinh Kỳ - “Bình” mới “rượu” quen

Thứ Hai, 11/01/2010 08:45

2,033 xem

0 Bình luận

(0)

1580

Vẫn những hương vị đặc trưng của món ăn truyền thống người Hà Nội làm nên thương hiệu của Chả cá Kinh kỳ, nhưng giờ đây, ngoài 3 cơ sở cùng hệ thống nhà hàng, bạn có thể thưởng thức hương vị thân thuộc ấy trong một không gian mới tại 612 Lạc Long Quân.Vẫn những hương vị đặc trưng của món ăn truyền thống người Hà Nội làm nên thương hiệu của Chả cá Kinh kỳ, nhưng giờ đây, ngoài 3 cơ sở cùng hệ thống nhà hàng, bạn có thể thưởng thức hương vị thân thuộc ấy trong một không gian mới tại 612 Lạc Long Quân.

Chả cá Kinh kỳ cơ sở 4 thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hình hài mang dáng dấp của lầu Khuê văn các, với mái ngói đỏ tươi, được xếp bằng những viên gạch bát. Nằm trên con đường nhộn nhịp, ồn ào xe cộ, vậy mà qua tấm cửa kính bước vào Chả cá Kinh kỳ, mọi ngột ngạt của cuộc sống dường như bị gạt bỏ, một cảm giác yên bình, thư thái xâm lấn khắp không gian. Đó là sức chinh phục tuyệt đối mà nhà hàng đã giành trọn được cảm tình của đông đảo thực khách.

Không gian của Chả cá Kinh kỳ là một không gian khoáng đạt với thiết kế 3 tầng rộng rãi. Nếu tầng một được bài trí thoải mái với những dãy bàn dài rộng, thích hợp cho những đại tiệc hoành tráng thì tầng 2 lại thật ấm cúng với cách bố trí bàn ghế theo phong cách Nhật Bản. Dưới ánh sáng của những chiếc đèn nê -ông dịu mát hòa quyện cùng gam màu trầm của gỗ, một cảm giác ấm áp, gần gũi lạ thường lan tỏa, khiến mọi người thêm xích lại gần nhau hơn trong bữa cơm gia đình hay sinh nhật bè bạn.

Với những dịp thật đặc biệt, nếu bạn muốn một không gian riêng tư để làm việc với đối tác, gặp gỡ khách quý, không gian Vip tại tầng 3 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sang trọng, hiện đại, lịch lãm nhưng không mất đi sự thân thiện là một điều tuyệt vời mà bạn có thể trải nghiệm khi đến với Chả cá Kinh kỳ.

Tuy khác lạ về không gian, nhưng Chả cá Kinh kỳ 612 Lạc Long Quân vẫn vẹn nguyên những hương vị đặc trưng món ăn truyền thống của Hà Nội. Đúng như tên gọi của mình, nhà hàng phục vụ món chả cá – một thương hiệu có tiếng của Chả cá Kinh kỳ, ăn một lần bạn sẽ thấy nhớ mãi.Chả cá phải ăn nóng mới ngon, vì thế thật thích hợp trong mùa đông này khi bạn cùng gia đình đến đây thưởng thức. Và trong cái tiết trời se lạnh, ngồi hít hà, xuýt xoa miếng chả ngọt lừ cùng nhấp môi ly rượu mạnh, mới cảm nhận được hết cái món ngon có tiếng để đời này.

Cùng với chả cá, sự đa dạng, phong phú trong thực đơn sẽ giúp bạn tha hồ lựa chọn cho mình những khẩu vị phù hợp như: lẩu đuôi bò hầm cá giòn, lòng cá, cá chiên, dạ dày cá… Đặc biệt, nồi lẩu nước cháo cùng với những hương vị đi kèm là món ăn không thế thiếu trong mỗi bàn tiệc.

Chắt lọc những giọt thơm tinh túy từ trái cây như táo, mã thầy, lê… đem hòa chung với nước xương gà béo ngậy, ngọt thịt cùng với nước cốt gạo trắng trong, sánh quyện, đun sôi lên, nêm gia vị vào là ta đã có một nồi lẩu nước cháo ngon. Thứ lẩu nước ấy nhôn nhốt, là lạ, dậy mùi đặc trưng của quả ngọt mà đặc sánh một màu vàng ươm. Và nếu muốn thêm vị gà, vị nấm, hay vị hải sản, nào tôm sú, cá tầm, cá song, nấm hương, thịt bò… đủ loại để bạn mặc sức khám phá.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến và trải nghiệm những điều thú vị nơi đây bạn nhé!

Thông tin cho bạn

Chả cá Kinh kỳ

Cơ sở 1: 104 Hòa Mã – Hà Nội

Điện thoại: 04 3945 4656

Cơ sở 2: 25 – Đường Thành – Hà Nội

Điện thoại: 04 3923 2873

Cơ sở 3: 41 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội

Điện thoại: 04 2215 8723

Cơ sở 4: 612 Lạc Long Quân – Hà Nội

Điện thoại: 098 666 5555

Danh mục bài viết Ẩm thực ba miền

Đang tải dữ liệu loading