Cùng Mini Pot chào năm cũ, đón năm mới

Thứ Sáu, 18/12/2009 09:11

1,080 xem

0 Bình luận

(0)

4427

Là ngày lễ lớn xuất phát từ Âu châu song một vài năm trở lại đây, Giáng sinh đã được đông đảo giới trẻ Việt Nam đón nhận hào hứng. Từ những ngày đầu tháng 12, không khí Giáng sinh đã tràn ngập khắp các phố phường Hà Nội. Hòa cùng niềm vui chung chào năm cũ, đón mừng năm mới, nhà hàng Mini Pot cũng có nhiều chương trình hấp dẫn hứa hẹn thời khắc chuyển giao đầy ‎ý nghĩa.Là ngày lễ lớn xuất phát từ Âu châu song một vài năm trở lại đây, Giáng sinh đã được đông đảo giới trẻ Việt Nam đón nhận hào hứng. Từ những ngày đầu tháng 12, không khí Giáng sinh đã tràn ngập khắp các phố phường Hà Nội. Hòa cùng niềm vui chung chào năm cũ, đón mừng năm mới, nhà hàng Mini Pot cũng có nhiều chương trình hấp dẫn hứa hẹn thời khắc chuyển giao đầy ‎ý nghĩa.

Cùng Mini Pot chào năm cũ, đón năm mới
Nhà hàng Mini Pot tại cơ sở 86 Phạm Huy Thông

Với hệ thống bao gồm 3 nhà hàng tại Hà Nội, Mini Pot có thể đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của khách hàng từ liên hoan, hội nghị, gặp gỡ khách hàng cho đến sum họp gia đình, tổ chức sinh nhật... Thêm vào đó, gây ấn tượng bởi không gian sang trọng, lãng mạn cùng văn hóa phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Mini Pot đã trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều khách hàng trong thời gian qua.

Cùng Mini Pot chào năm cũ, đón năm mới

Nhắc đến chuỗi nhà hàng Mini Pot sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những nét độc đáo của thực đơn chứa đựng nhiều tâm huyết của người gây dựng nhà hàng. Đọng lại dư vị sâu đậm nhất ở nhà hàng chính là suất ăn độc đáo mang tên Mini Pot. Bên cạnh đó thực đơn lẩu đa dạng bao gồm lẩu định suất cho đến lẩu tự chọn cũng đem đến cho người thưởng thức những bất ngờ thú vị. Ngoài ra, đến với hệ thống nhà hàng Mini Pot thực khách còn tìm thấy rất nhiều món ăn ngon, mới lạ khác từ hải sản, đặc sản cho đến những món ăn mang hương vị Á – Âu.

Cùng Mini Pot chào năm cũ, đón năm mới

Điều khiến mọi khách hàng đều yên tâm khi thưởng thức đồ ăn tại Mini Pot đó là sự tin tưởng về vệ sinh thực phẩm, nguyên liệu tươi ngon và luôn được chọn lọc, bảo quản theo quy trình rất nghiêm ngặt nhằm đạt đến tiêu chí sức khỏe cho mọi người.

Cùng Mini Pot chào năm cũ, đón năm mới

Thay lời chúc mừng năm mới và tri ân tới toàn thể qu‎ý khách hàng đã yêu mến và ủng hộ nhà hàng trong thời gian qua, Mini Pot có chương trình ưu đãi giảm 10% trong hai ngày 24.12.2009 và 01.1.2010. Ấn tượng nhất, trong chương trình đặc biệt đêm Giáng sinh nhà hàng còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng áp dụng cho mọi khách hàng có mặt với hơn 30 phần quà có giá trị.

Cùng Mini Pot chào năm cũ, đón năm mới

Một chương trình hứa hẹn nhiều thú vị và bất ngờ phải không nào? Đó sẽ là món quá thật ‎ ý‎ nghĩa bạn có thể dành tặng cho người thân trong dịp cuối năm này. Hãy trải nghiệm những giây phút ấm cúng cùng Mini Pot bạn nhé.

Thông tin cho bạn

Nhà hàng Mini Pot

1. Cơ sở 1: 86 Phạm Huy Thông - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 04 373 13368

2. Cơ sở 2: 155 Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 04 373 68026

3. Cơ sở 3: 38 H1 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 04 377 26407

Thực đơn lẩu đa dạng: Lẩu định suất, lẩu tự chọn,...

Trong hai ngày 24.12.2009 và 01.01.2010: Giảm giá 10%

Danh mục bài viết Ẩm thực ba miền

Đang tải dữ liệu loading