4 quán chân gà hấp sả tuyệt hảo tại Hà Nội

Thứ Năm, 25/06/2015 04:03

6,709 xem

0 Bình luận

(0)

4982

Buổi tối là thời gian chúng ta dành cho những mẩu chuyện được bàn tán rôm rả cùng đám bạn hay đơn giản là bên anh chị em, người thân trong gia đình. Và những lúc như thế này thì việc nhâm nhi những chiếc chân gà hấp sả ớt thực sự là một gợi ý tuyệt với đầy.

23 Lương Ngọc Quyến

Chân gà hấp sả Lương Ngọc Quyến

Chân gà hấp sả Lương Ngọc Quyến

Đây là quán thu hút rất nhiều khách tìm đến vì chân gà rất ngon, vừa ăn vừa thoải mái nhìn ngắm phố phường. Chân gà hấp sả thơm ngào ngạt, khiến bạn chỉ muốn “vồ” ngay lấy, chén ngấu nghiến cho đến hết. Vị ngọt ngọt của nước sốt, vị cay cay của xả ớt hòa quyện, thấm đẫm vào từng miếng chân gà. Ở quán này, bạn có thể gọi nhiều món ăn vặt khác như xúc xích, thịt xiên, nem chua rán… Đặc biệt bạn nên thử qua món trà đào thanh mát đang rất hot hiện nay nữa nha.

37 Tạ Hiện

Chân gà Tạ Hiền

Chân gà Tạ Hiền

Với lợi thế vỉa hè dài rộng, lại nằm trên phố cổ đông khách du lịch bậc nhất Hà Nội, quán lúc nào cũng đông nườm nượp khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Chân gà hấp sả ớt nằm trong top món ăn đắt khách nhất ở đây. Chân gà được làm sạch sẽ, to giòn ngấm đều các hương vị, thơm lừng vị sả. Mỗi đĩa chân gà rất ngon, bắt mắt chỉ có giá 40.000 VND nhé.

502 Xã Đàn

Chân gà sả ớt Xã Đàn

Chân gà sả ớt Xã Đàn

Là quán cà phê, không chuyên về đồ ăn nhưng món chân gà trộn ở đây lại khiến nhiều người tìm đến quán hơn. Điều đặc biệt khiến món chân gà trộn trở nên hấp dẫn nhất là ở vị chua chua ngọt ngọt dịu dàng của nước sốt; thơm lựng của sả; tê cay của ớt thấm đều vào từng thớ da gà. Được trộn nhiều thứ nhưng không vì thế chân gà trở nên mềm oặt, nó vẫn giòn và giữ được độ thơm vốn có. Quán còn nhận ship đồ 24/7 nữa, nên nếu có ở nhà thèm thuồng món này chỉ cần nhấc điện thoại gọi ngay thôi nhé.

Số 6 ngõ 6 Đê La Thành

Chân gà Đê La Thành

Chân gà sả ớt là một trong những món đắt hàng của quán. Chân gà được làm rất sạch, giòn, ngấm đều các gia vị sả ớt. Ngoài ra, quán còn có món chân gà rút xương cũng rất ngon. Nguyên liệu chính là chân gà được lóc bỏ xương chỉ còn lại phần da và gân gà. Sau đó trộn đều với nộm chua ngọt, lạc vừng rang thơm tạo nên món ăn thanh mát rất hợp cho mùa hè. Quán chủ yếu nhận ship hàng nên bạn thoải mái ngồi nhà gọi về nha. Giá của mỗi hộp chân gà là 70.000 VND.

Theo iOne

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading