Đến phố cổ lai rai với gà lên mâm

Thứ Hai, 20/07/2015 02:16

3,005 xem

0 Bình luận

(0)

4529

So với nhiều tụ điểm ăn nhậu lai rai ở khu phố cổ, quán này có nhiều món lạ với mức giá khá mềm.

Đến phố cổ lai rai với gà lên mâm

Quán nằm trên tầng 2 của một ngôi nhà mặt phố Hàng Mành. Nơi đây chuyên về các món gà và lấy tên cửa hiệu là Phở Chấm Chế.

Đến phố cổ lai rai với gà lên mâm 1

Phở chấm chế được giới thiệu là món phở chấm với nước canh gà đặc biệt do chủ quán sáng chế ra.

Đến phố cổ lai rai với gà lên mâm 2

Phở chấm chỉ ăn khai vị hoặc làm bữa chiều lót dạ thì hợp lý. Tại đây thực đơn phong phú hơn thế, có nhiều món gà thú vị để các nhóm khách lai rai như lẩu chân gà kim chi...

Đến phố cổ lai rai với gà lên mâm 3

... hay gà nướng hỏa diệm sơn. Dù chỉ xoay quanh nguyên liệu chính là gà song hầu hết mọi món đều "không đụng hàng", luôn tìm ra sự khác biệt.

Đến phố cổ lai rai với gà lên mâm 4

Thời gian này, quán phục vụ món gà lên mâm rất hấp dẫn và hợp mùa nóng. Set gà lên mâm thực sự khiến khách "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" bởi độ đầy đặn và phong phú cùng cách trình bày.

Đến phố cổ lai rai với gà lên mâm

Mâm gà có 6 món gồm nộm, muối, hấp, xào, nướng cùng xôi ăn kèm

Đến phố cổ lai rai với gà lên mâm 6

Gà đủ nguyên con, hấp chín tới có lớp da vàng óng. Món này khách nên thưởng thức khi vẫn còn tỏa khói để cảm nhận hết độ ngon ngọt của giống gà mía với loại thịt săn chắc.

Đến phố cổ lai rai với gà lên mâm 7

Nộm gà có tác dụng giải ngấy, đưa đẩy bữa ăn. Nộm bắp cải trộn vừa miệng, lại kết hợp cùng phần thịt đùi ngon tuyệt. Món nộm thường xuyên khiến các nhóm khách phải thòm thèm vì nhanh chóng hết veo.

Đến phố cổ lai rai với gà lên mâm 8

Chân gà muối cũng là món dễ gây nghiền với những người ưa "gặm nhấm". Chủ tiệm quảng cáo rằng chân gà tại đây muối sống và muối suốt hàng tuần thì mới cho ra món ăn ngấm vị chua cay ngọt đến thế.

Đến phố cổ lai rai với gà lên mâm 9

Gà ngon nên phần thịt lườn được chọn để làm món xào không hề bở bã. Gà xào cùng thật nhiều hành xả nên rất dậy mùi, dễ hấp dẫn, hợp miệng thực khách.

Đến phố cổ lai rai với gà lên mâm 10

Tất nhiên trong mâm gà này vẫn có món chưa thực sự hoàn hảo, chẳng hạn như gà nướng, món ăn tẩm ướp ngon nhưng khi để nguội dễ bị khô cứng.

Đến phố cổ lai rai với gà lên mâm 11

Hay xôi ăn kèm chưa ấn tượng về độ dẻo thơm. Tuy nhiên, chấm điểm tổng thể thì set gà lên mâm vẫn đáng tiền. Gà lên mâm ở đây có 2 mức giá - khoảng 400.000 đồng cho set 4 người và 550.000 đồng một set 6 người.

Theo Hoàng Nhi (Zing) 

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading