Những lợi ích của việc bạn uống chanh đào mật ong đều đặn

Thứ Bảy, 19/09/2015 09:44

3,098 xem

0 Bình luận

(0)

3895

Bạn có biết vì sao bản thân nên uống nước chanh và mật ong một cách đều đặn hay không?

Chanh chứa nhiều vitamin C, mật ong chứa nhiều năng lượng và khoáng chất nên khi kết hợp hai loại thực phẩm này với nhau, chúng tạo thành thức uống hàng ngày với những công dụng giải độc cơ thể tuyệt vời ít ai ngờ tới.

Chanh đào mật ong

Ngừa bệnh dạ dày, đại tràng

Các thức ăn không tiêu, tế bào và vi khuẩn chết có xu hướng phủ thành một lớp trong dạ dày. Đây được coi là sự tích tụ các độc tố hoặc "ama" trong dạ dày của chúng ta, gây ra bệnh tật, biểu hiện cơ bản như đầy hơi... 

Việc uống nước chanh mật ong được coi như cách làm sạch dạ dày, đại tràng, tống xuất các độc tố, giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng nhiều hơn.

Ngừa bệnh răng miệng

Acid chanh kết hợp với các đặc tính của mật ong giúp giảm hôi miệng gần như ngay lập tức. Làm sạch miệng, kích thích tuyến nước bọt, giết chết các vi khuẩn gây hại, tẩy vi khuẩn và phân hủy thức ăn thường có trong miệng và cổ họng chúng ta vào sáng sớm.

Ngoài ra, nó còn loại bỏ phần trắng trên lưỡi, góp phần cho hơi thở thơm tho hơn. Đây là phương pháp tự nhiên nhất để làm sạch miệng sau một giấc ngủ dài. 

Không chỉ cho bạn một cảm giác tươi mới và hơi thở thơm mát vào buổi sáng mà uống và súc miệng với chanh, mật ong cũng có thể giết chết tất cả vi trùng trong miệng bạn. Thậm chí sẽ không có vấn đề gì nếu bạn quên đánh răng.

Da dẻ mịn màng

Thức uống này giúp da mặt tiết ít dầu nhờn, ngăn ngừa mụn trứng cá. Dùng hỗn hợp nước ấm, mật ong, chanh thường xuyên, làn da sẽ đẹp và mịn màng lên trông thấy.

Thức uống giải độc, lợi tiểu

Thức uống này không chỉ có lợi cho hệ tiêu hóa, mà còn được biết đến như một phương thuốc giúp lợi tiểu. Nó giúp hệ thống đường tiết niệu được sạch sẽ và khỏe mạnh.

Theo Phunutoday

Danh mục bài viết Cẩm nang hữu ích

Đang tải dữ liệu loading