Đổ xô đi ăn "mì cay 7 cấp độ" chỉ khoảng 30k/tô

Thứ Năm, 14/04/2016 03:39

64,028 xem

0 Bình luận

(0)

2658

Những món mỳ cay đang gây sức hút rất lớn cho giới trẻ sành ăn, không chỉ về giá mà còn cả độ ngon của những món mỳ này.

1. Mì cay Naga

Ở đây thì chừng 35k là bạn đã có một tô mì bò hoặc mì hải sản hấp dẫn, còn nếu ai sang thì ăn 45k, lúc đó là được cả nguyên tô thập cẩm luôn. 

Đã đến đây rồi thì hãy lượng sức mình, đừng có dại dột chọn cấp 7 là coi chừng ảnh hưởng sức khỏe. Phải nói mình ăn cấp 3 là thấy “toát mồ hôi” rồi.
Không gian ở đây khá ấm cúng, bàn thấp, gối nệm như ở Nhật rất dễ thương
Địa chỉ: 224 Phạm Văn Đồng , Q. Gò Vấp, TP.HCM, Việt Nam
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
2. Mì cay Sasin
Quán này thì nằm bên đường Trường Sa, quận Phú Nhuận, điểm sáng của quán cũng là mì cay 7 cấp độ.

Cũng giống như bên kia, mì ở đây phải nói là cay phỏng lưỡi. Nước mì khá đậm đà, còn sợi mì là mì gói Hàn Quốc rất ngon. 
Hôm trước mình đi vào buổi trưa nên cũng vắng, bạn mình nói buổi tối ở đây có khi phải xếp hàng dài một lúc mới có thể vào ăn.
Vào ăn thì phải cởi giày nên ai mang tất thì chú ý sàn trơn, tại ngồi sàn tatami có đệm lót.
Địa chỉ: 1232 Trường Sa, P.14, Q. Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
3. Mì cay Kore
Quán này thì mình chưa ăn nhưng đọc review thì thấy hấp dẫn lắm. Một số bạn đi ăn thử thường nói điểm chung ở đây là quán khá đông. Có khi ngồi chờ khoảng 20 phút mới có đò ăn. Nhưng mì ngon, nước đậm đà, nóng hổi vừa thổi vừa ăn.  
Thậm chí, mình có nhỏ bạn, mình hỏi nó sau khi ăn xong 7 cấp thì có được tặng gì không? Nó nói với mình là tặng cho ngôi mộ. Vì cay bà bắn, ai không lượng sức thì có thể ảnh hưởng sức khỏe như chơi. (Nói vui thôi nha) . Nhưng mà hình như ở đây có khuyến mãi đó mấy bạn. 
Địa chỉ: 18 Lê Lợi, P. 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Thời gian: 8:00 đến 21:00

Danh mục bài viết Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading