Ezcoffee - quán cà phê truyền thống đầy phong cách

Thứ Hai, 08/08/2016 11:26

3,367 xem

0 Bình luận

(0)

2729

EZcoffee là một trong các dự án lớn của EZ group với mảng phân phối cà phê Azzan mộc nguyên chất tại thị trường miền Bắc.

Trong các dự án của EZ group (đọc là easy group) EZcoffee là một dự án trọng điểm không chỉ phân phối cà phê mộc nguyên chất mà còn có không gian cho những người yêu thích café mộc đầy phong cách. Mô hình một quán cà phê truyền thống tập trung mang đến cho các khách hàng những ly cà phê mộc nguyên chất, không pha trộn, thậm chí bạn có thể xem chúng tôi rang xay tại chỗ; cà phê truyền thông nhưng rất phong cách là những gì khách hàng thân thuộc nhớ đến EZcoffee.

Không chạy theo xu hướng cà phê hiện đại với các dòng đồ uống thị hiếu, EZcoffee là không gian dành riêng cho những con người yêu cà phê, tìm kiếm một không gian thật thoải mãi, tĩnh tâm, gần gũi, không xô bồ. Tuy nhiên EZcoffee cũng có những góc riêng, cập nhật thêm những loại đồ uống mới dành cho các bạn trẻ.

Những người hiểu biết về cà phê mỗi lần đến với EZcoffee lại được tản mản đủ thứ về các loại cà phê, cà phê hạt rang, rồi cách rang xay thế nào cho ngon, pha phin thì pha thế nào, thậm chí nếu bạn có hứng thú với việc rang xay cà phê thì hãy cùng chúng tôi thử một lần rang xay ra mẻ cà phê dành cho riêng mình.

Không gian EZcoffee phù hợp với nhiều đối tượng, có góc dành cho các bạn trẻ tụ tập chụp ảnh, có góc dành cho việc gặp gỡ đối tác, có góc lại dành riêng cho những người thích một mình ngẫm, bạn nào thích hòa với thiên nhiên thì có thể ngồi ngoài hiên.

 

Đây là mô hình quán cà phê truyền thống phong cách và rất thú vị các bạn có ý định start up có thể tham khảo. Bạn có thể ghé qua EZcoffee  ngõ 73 Nguyên Hồng để thưởng thức cà phê và không gian phong cách của quán.

Theo Ez

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading