Bí quyết giảm cân hiệu quả từ táo mèo ít người biết

Thứ Ba, 28/02/2017 12:00

7,654 xem

0 Bình luận

(0)

4132

Sau đây là mẹo giảm cân bằng táo mèo đơn giản, an toàn cho các chị em.

Bí quyết giảm cân hiệu quả từ táo mèo ít người biết

Không chỉ có công dụng chữa bệnh, làm đẹp hiệu quả mà táo mèo còn có tác dụng giảm cân rất tốt. Sau đây là những cách giảm cân từ táo mèo chị em có thể tham khảo. Ảnh: Dongamruou.

Bí quyết giảm cân hiệu quả từ táo mèo ít người biết 1

Giấm táo mèo. Đầu tiên rửa sạch táo mèo rồi ngâm nước muối trong 30 phút mới vớt ra. Bước tiếp theo là cắt bỏ đầu núm táo và bổ đôi và thả vào chậu nước đun sôi để nguội có pha 2 thìa muối để táo không bị chát và thâm. Ảnh: Ameovat.

Bí quyết giảm cân hiệu quả từ táo mèo ít người biết 2

Sau đó vớt ra rồi đổ táo vào bình nước đun sôi khoảng 40 độ. Rồi lấy vải màn bịt quanh cổ bình, không đậy nắp. Cách giảm cân là pha một thìa cà phê dấm táo mèo với khoảng 250ml nước, uống sau bữa ăn sáng tối mỗi ngày. Ảnh: Vcare.

Bí quyết giảm cân hiệu quả từ táo mèo ít người biết 3

Trà giảm béo từ táo mèo: Dùng táo mèo, thảo quyết minh, hoa cúc mỗi thứ 20g sắc lấy nước uống thay trà hàng ngày. Cách này không chỉ có tác dụng giảm béo hiệu quả mà còn có tác dụng mát gan, đẹp da. Ảnh: Phatgiaonguyenthuy.

Bí quyết giảm cân hiệu quả từ táo mèo ít người biết 4

Trà táo mèo, bã đậu: Dùng 10g vỏ trái bã đậu (ảnh), 5g táo mèo khô, 500ml nước sôi, một ít nhánh cam thảo. Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn cho vào tách trà, đổ nước sôi vào và đậy nắp trà lại, để trong vòng 20 phút là có thể uống tách trà giảm béo này. Ảnh: Caythuocquy.

Bí quyết giảm cân hiệu quả từ táo mèo ít người biết 5

Chè sơn tra: Dùng 30g táo mèo, 100g nếp, đường phèn. Rửa sạch sơn tra cho vào nồi đất nấu, sắc lấy nước cốt. Nếp vo sạch, đổ nước vừa đủ, sau khi nấu sôi thì chuyển lửa nhỏ, ninh chè đến nhừ, lúc này nêm thêm nước cốt sơn tra, đường phèn, nấu tiếp 5 phút thì hoàn tất. Ảnh: Mentieuhoa.

Bí quyết giảm cân hiệu quả từ táo mèo ít người biết 6

Trà táo mèo bông cúc: Nguyên liệu gồm 20g bông cúc, 20g táo mèo, 2 thìa đường phèn. Bông cúc rửa sạch vắt khô. Nấu sôi khoảng 0.5l nước, sau đó cho táo mèo bông cúc và đường phèn vô nấu khoảng 5 phút là dùng được. Ảnh: Tlnet.

Lưu ý là khi dùng các bài thuốc giảm cân từ táo mèo, không nên dùng lúc đói hoặc trước khi đi ngủ bởi táo mèo có nhiều chất nhựa không tốt cho dạ dày lúc đói. 

Theo Mộc My (kiến thức)

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading