Vịt 29 khuyến mại 40% với món cánh vịt rang muối

Thứ Bảy, 27/05/2017 12:00

4,544 xem

0 Bình luận

(0)

1578

Vịt quay Bắc Kinh là một món ăn đặc sản nổi tiếng từ Đông Bắc Trung Quốc được nhiều người yêu thích.

 Người Hà Nội bấy lâu nay thường tìm đến Vịt 29 để thưởng thức vịt quay Bắc Kinh đúng điệu của ông chủ đã cất công học từ người Trung Quốc. Hệ thống Vịt 29 với 7 cơ sở miền Bắc là một chứng minh cho thương hiệu Vịt 29 đang khẳng định chất lượng trong lòng thực khách gần xa. Trong tâm thức của nhiều người, Vịt 29 đã trở thành “Món ngon của người Hà Nội”.

Vịt 29

Vịt quay được chế biến theo công thức vịt quay Bắc Kinh đúng chất. Vịt được nhập từ khu trang trại thả đồng, sạch sẽ, mập mạp nhưng không nhiều mỡ chắc thịt, da phải căng nhưng không dai, như vậy mới đảm bảo được vị thịt ngon, béo vừa, mềm ngọt nhưng không  bị nát thịt khi chế biến như các sản phẩm vịt quay công nghiệp

Để giữ cho thịt vịt ngon mềm, người đầu bếp phải trải qua quá trình chế biến công phu. Trước khi đem quay, vịt được sơ chế và tẩm ướp nhiều lần bằng mạch nha, gia vị đặc biệt theo công thức Vịt Quay Bắc Kinh để tạo nên món vịt quay hương vị đặc trưng chỉ có ở Vịt 29.

Không thể bỏ qua là những gia vị được pha chế tẩm ướt làm nên sự khác biệt của thương hiệu Vịt quay Bắc Kinh- Những công thức pha chế "gia truyền" học được từ chính người Bắc Kinh, Trung Quốc. 

Vịt quay

Nước chấm vịt được pha chế theo công thức đặc biệt: Bí mật trong những bát nước chấm không đâu có được chính lấy nước từ bụng vịt ra pha chế nước chấm, phối trộn gia vị. Chính thứ nước sền sệt đủ vị chua cay mặn ngọt... ở Vịt 29 là thứ khác biệt, làm thực khách khó lòng quên được vị vịt quay Bắc Kinh ở đây.

Đặc biệt, trong dịp này từ ngày 27/05 đến 30/06/2017 có chương trình khuyến mại giảm đến 40% với món cánh vịt rang muối từ 80.000đ nay chỉ còn 48.000đ.

Cánh vịt rang muối

Món Cánh vịt rang muối được rất nhiều thực khách ưa chuộng bởi nó được người đầu bếp chế biến công phu và cầu kỳ. Đầu tiên những chiếc cánh vịt được sơ chế và ướp qua bột chiên, được thả vào chảo chiên vàng đều. Thời gian chiên không quá ít cũng không quá lâu, nên khi ăn thịt vẫn rất mềm và ngon. Sau đó cánh vịt được xóc đều với bột muối, sả, lá chanh đã chiên vàng. Đĩa cánh vịt được bưng ra với mầu vàng rộm hấp dẫn, phía trên  lấm tấm những hạt muối trắng li ti, những lát sả và lá chanh đã se nhỏ lại…Mùi thơm quyện vào nhau rất hấp dẫn!

Thông tin cho bạn:

Website: http://www.vit29.com/

Hệ thống quán: http://www.vit29.com/he-thong-nha-hang.html

FB: https://www.facebook.com/vit29.vn

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading