Trung tâm dạy nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu

Thứ Tư, 20/09/2017 12:00

2,571 xem

0 Bình luận

(0)

4572

Hướng nghiệp Á Âu được thành lập năm 2010, là đơn vị tiên phong được Tổng Cục Dạy Nghề cấp phép đào tạo và là đơn vị duy nhất được phép cấp chứng chỉ Bếp Trưởng.

Từ khi thành lập đến nay, Hướng nghiệp Á Âu đã phát triển với 10 chi nhánh trải khắp các tỉnh thành trên cả nước, có được gần 3000 khóa học đào tạo với hơn 50.000 học viên, cung cấp một nguồn nhân lực có tay nghề rất lớn phục vụ cho sự phát triển của ngành Ẩm thực Việt Nam. Hiện có rất nhiều học viên sau khi tốt nghiệp khóa học tại Hướng Nghiệp Á Âu đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong Bếp của các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng.

 Học viên tại Hướng Nghiệp Á Âu

Để có được những thành tích trên là nhờ vào sự nỗ lực của tập thể Hướng Nghiệp Á Âu với quá trình không ngừng cải thiện, nâng cao nội dung chương trình bài học cũng như mang đến những cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.

Cơ sở vật chất 

Một trong những lý do để Hướng Nghiệp Á Âu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của học viên khi học nấu ăn chính là cơ sở vật chất, trang bị trong các phòng học luôn đạt tiêu chuẩn Bếp 5 sao.

 Cơ sở vật chất, trang bị trong các phòng học luôn đạt tiêu chuẩn Bếp 5 sao

Hệ thống Bếp của Hướng Nghiệp Á Âu ngoài việc đầy đủ tiện nghi còn đảm bảo an toàn cháy nổ với hệ thống gas tự động, các bình chứa gas không nằm trong phòng bếp mà hoàn toàn được bố trí bên ngoài. Hệ thống hút mùi đạt tiêu chuẩn  Châu  Âu giúp các phòng học luôn thoáng mát, không gây ngột ngạt, đảm bảo an toàn, thoải mái cho giảng viên cũng như học viên.

Hệ thống Bếp thoáng mát, đảm bảo an toàn cháy nổ

Quầy Bar đạt chuẩn dành cho các lớp học pha chế

Đội ngũ giảng viên

Giảng viên tại Hướng Nghiệp Á Âu là những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề bếp, truyền cảm hứng cho hơn 3.000 học viên/năm .Với mong muốn đem lại những trải nghiệm lý thú nhất cho học viên lớp nghề chuyên nghiệp, Hướng Nghiệp Á Âu luôn tìm kiếm các cơ hội để học viên có cơ hội giao lưu, học hỏi và nâng cao tay nghề.

 Đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm luôn nhiệt tình hướng dẫn học viên

Đến với Hướng Nghiệp Á Âu, bạn có thể thỏa sức lực chọn nhiều khóa học phù hợp với nhu cầu của bản thân như: 

+ Học Làm Kem: Tham gia khóa học này, học viên sẽ được đào tạo kỹ năng làm nhiều loại kem khác nhau để có thể tự tay chế biến những món kem ngon, đảm bảo sức khỏe cho gia đình hoặc thậm chí mở cửa hàng kinh doanh.

+ Học Nấu Chè Ba Ba: Khóa học cung cấp các kiến thức và kỹ năng chế biến Chè Ba Ba - một món chè nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể tự tin làm món chè yêu thích cho những người thân yêu của mình.

+ Nấu ăn gia đình: Khóa học được thiết kế dành cho những ai yêu thích nấu nướng, mong muốn tự tay chế biến những món ăn ngon, giàu giá trị dinh dưỡng cho gia đình và người thân thưởng thức.

Để biết thêm thông tin chi tiết và học phí của các khóa học tại trung tâm, bạn vui lòng đăng ký tại đây:  

Trung tâm Hướng Nghiệp Á Âu

Thành Phố Hồ Chí Minh

+ 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

+ 473 Sư Vạn hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

+ 145 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

+ 94 Phan Xích Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

+ 235  Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Chinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

+ 02 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 1, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Đồng Nai

+ 013 - 014 Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Đà Nẵng

+ 288 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

+ 150 Lê Văn Hiến, P. Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Tây Nguyên

+ 55 Trần Quang Khải, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuật

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading