Trường dạy nghề ẩm thực Netspace

Thứ Tư, 20/09/2017 12:00

2,357 xem

0 Bình luận

(0)

3261

Môi trường học tập thân thiện, không gian sạch sẽ, mát mẻ với những phòng học được trang bị máy lạnh, dụng cụ trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho học viên học tập không mệt mỏi, dễ dàng nghiên cứu, tiếp thu tốt những kỹ năng và kinh nghiệm của các Thầy, Cô. Đó là môi trường học tập khó tìm thấy được tại các Trường dạy học nấu ăn ở Việt Nam.

Trường dạy nghề ẩm thực NetSpace được thành lập ngày 2/4/2010 với tiêu chí hoạt động là: tập hợp sức mạnh nguồn nhân lực bao gồm các tổ chức, cá nhân có tâm huyết với lĩnh vực đào tạo nghề ẩm thực với định hướng dạy nghề theo tiêu chuẩn quốc tế. Tính đến nay, Netspace đã đào tạo hàng ngàn học viên, cung ứng nguồn năng lực tay nghề cao cho các quán ăn, nhà hàng, khách sạn… trên khắp cả nước và thế giới, góp phần lớn trong việc phát triển ẩm thực Việt Nam.

Đội ngũ giảng viên và học viên của trường dạy nấu ăn Netspace

Cơ sở vật chất

Với 5 cơ sở đào tạo tại các thành phố lớn TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt…Trường Dạy nghề Ẩm thực Netspace tự hào là một trong những trường đào tạo nghề tiên phong trong việc đưa tiêu chuẩn cao cấp về cơ sở vật chất, được thiết kế tối ưu hiện đại nhằm mang lại cho Học viên sự tiện nghi trong học tập và thực hành.

Hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ các dụng cụ, trang thiết bị hiện đại phù hợp các mô hình Bếp Việt, Bếp Âu, Bếp Hoa, Bếp Nhật, Bếp Bánh, phòng Pha chế… và áp dụng các chương trình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế hỗ trợ rất nhiều cho học viên trong việc học và thực hành.

Phòng thực hành với những trang thiết bị hiện đại

Phòng pha chế đạt tiêu chuẩn 5 sao

Đội ngũ giảng viên

Ban cố vấn và Giảng viên của trường dạy học nấu ăn NetSpace là những Chuyên gia và đầu bếp hàng đầu tại Việt Nam và thế giới: Chef Jack Lee (Đầu Bếp tại Mỹ gốc Việt nổi tiếng thế giới), Chef Dương Huy Khải (Vua bếp tại Mỹ), Chef David Thái (Siêu Đầu Bếp), DBA William Nguyen (Tiến sỹ Đan Mạch), MBA Nguyễn Quốc Y (Thạc sỹ Bỉ)... Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo nghề bếp cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế, đội ngũ giảng viên của Netspace luôn tận tâm trong từng bài giảng nhằm mong muốn đào tạo ra đội ngũ đầu bếp chất lượng nhất.

Những tác phẩm chất lượng của học viên

Đến với trung tâm dạy nấu ăn Netspace, bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhiều khóa học khác nhau phù hợp với nhu cầu bản thân như:

+ Món Ăn Việt Nam: Khóa học dành cho những bạn đam mê Ẩm thực Việt Nam ,muốn nghiên cứu, học hỏi để có thể chế biến những món ăn Việt ngon.

+ Pha Chế Cafe Barista: Khóa học dành cho những bạn muốn trở thành một Bartista chuyên nghiệp để có thể làm việc trong các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng.

+ Ẩm Thực Hàn Quốc: Bạn đam mê Ẩm thực Hàn Quốc, bạn mong muốn được làm việc tại Bếp Hàn trong các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng, thậm chí bạn muốn tự kinh doanh nhà hàng Hàn Quốc, khóa học này sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và học phí của các khóa học tại trung tâm, bạn vui lòng đăng ký tại đây:  

Trường dạy nghề ẩm thực Netspace

Thành Phố Hồ Chí Minh

+ 30 Nguyễn Huy Tự, P. Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

+ 19 Đặng Tất, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Đà Nẵng

+ 3 Phan Thành Tài, TP. Đà Nẵng

Hà Nội

+ Số 2 Ngõ 90 Phố Ngụy Như Kom Tum,Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Đà Lạt

+ 51D Hùng Vương, Phường 9, TP. Đà Lạt

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading