Trường dạy nghề Ẩm thực Western

Thứ Năm, 21/09/2017 12:00

2,339 xem

0 Bình luận

(0)

3994

Western là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhận được sự bảo trợ đặc biệt về chuyên môn của Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (01 Hội ngành nghề có uy tín nhất tại Việt Nam với số lượng trên 1000 Hội viên và là thành viên Hiệp Hội Đầu bếp Quốc tế) và Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Đồng Bằng SÔng Cửu Long.

Trường Đào tạo nghề Western ra đời tại TP.Cần Thơ - đơn vị trực thuộc Trường Cao đẳng iSPACE TP.HCM và là thành viên Hiệp hội du lịch Đồng bằng sông Cửu Long. Trường hoạt động với sứ mệnh quan trọng là định hướng nghề nghiệp, đào tạo và tối đa hóa giá trị cho học viên, góp phần vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực của Việt Nam nói chung và Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng. Qua quá trình hình thành và phát triển, Trường Đào tạo nghề Western đã có những bước tiến đáng kể và được công nhận là thước đo trong việc đào tạo nguồn nhân lực Đầu bếp và Pha chế.

Đội ngũ giảng viên và học viên Trường dạy nghề Ẩm thực Western

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất tại Trường Đào tạo nghề Western được đầu tư, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm tạo điều kiện cho học viên được học tập, thực hành trong một môi trường chuyên nghiệp, giúp các bạn đỡ bỡ ngỡ khi thực tập, làm việc tại những nhà hàng, khách sạn lớn trong nước và nước ngoài.

Phòng Bếp hiện đại, thoáng mát, tiêu chuẩn Quốc tế

Phòng Pha chế đầy đủ tiện nghi

Giảng viên

Trường Đào tạo nghề Western có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đã đang là những Đầu bếp nổi tiếng, Chuyên viên Pha chế hàng đầu Việt Nam, nắm giữ các vị trí quan trọng tại các nhà hàng, khách sạn lớn trong nước và nước ngoài. Bên cạnh đó, với sự cộng tác nhiệt tình, tận tâm với học viên, đội ngũ giảng viên sẽ truyền đạt bí quyết nghề nghiệp và kinh nghiệm bản thân nhằm đảm bảo trình độ, kiến thức vững vàng cho học viên.

Giảng viên nhiệt tình hướng dẫn, truyền kinh nghiệm cho học viên

Trường dạy nghề Ẩm thực Western

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading