Trung tâm Ẩm thực 24h

Thứ Năm, 21/09/2017 12:00

1,593 xem

0 Bình luận

(0)

3694

Là một trong số ít địa chỉ được nhiều người yêu thích nấu ăn biết đến, Ẩm Thực 24h đã trở thành nơi đào tạo ra những tay bếp cừ khôi của nhiều nhà hàng và các “bếp trưởng tài năng” trong gian bếp của mỗi gia đình.

Trung tâm Ẩm thực 24h được thành lập bởi anh Nguyễn Anh Sơn - một trong những người tiên phong trong nghề giảng dạy nấu ăn ở Hà Nội. Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm và luôn giữ vai trò quan trọng trong phòng Bếp của Đại sứ quán New Zealand, các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng như: Hilton, Diva Cafe, Ana Mandara Resort Nha Trang... Với uy tín và tên tuổi được xếp hạng hàng đầu trong giới bếp Hà Nội, anh đã dồn tâm huyết của mình đưa Ẩm Thực 24h trở thành địa chỉ đào tạo nghề nấu ăn hàng đầu với những phương pháp dạy chuẩn mực, chú trọng vào thực hành với phong cách, kỹ năng đương đại.

Anh Nguyễn Anh Sơn - Người thành lập trung tâm Ẩm thực 24h

Cơ sở vật chất

Tại ẩm thực 24h, các phòng học được thiết kế theo xu hướng nhà bếp của mỗi vùng miền lãnh thổ và đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất giúp học viên không chỉ được thực hành trong không gian chuyên nghiệp mà còn hiểu hơn về văn hóa ẩm thực của mỗi nơi.

Phòng Bếp rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ dụng cụ

Giảng viên

Đội ngũ giảng viên của trung tâm là những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm việc thực tế cũng như đào tạo, luôn tận tâm chia sẻ kinh nghiệm quý báu và nhiệt tình giải đáp thắc mắc, giúp học viên nhanh chóng nâng cao tay nghề.

Giảng viên và học viên tại trung tâm Ẩm thực 24h

Trung tâm Ẩm thực 24h

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading