Trung tâm Dạy nghề nấu ăn Bách Khoa

Thứ Năm, 21/09/2017 12:00

2,558 xem

0 Bình luận

(0)

4039

Trung tâm dạy nghề Nấu ăn Bách Khoa là đơn vị uy tín về dạy nghề pha chế và nấu ăn ở Hà Nội được nhiều người biết đến.

Trung tâm dạy nghề Nấu ăn Bách Khoa Hà Nội được thành lập ngày 9-9-2011, là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực Dạy nghề nấu ăn, Pha chế đồ uống...Tính đến nay, trung tâm đã hoạt động hơn 5 năm và đào tạo ra hàng ngàn Đầu bếp, Bartender...cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các nhà hàng, khách sạn ở khắp mọi nơi trên cả nước.

Dựa trên tiêu chí đem lại kiến thức, kỹ năng và truyền lại cảm hứng cho học viên, trung tâm dạy nghề Nấu ăn Bách Khoa mang đến sự tự tin trong nhà bếp, niềm vui nấu ăn cho gia đình và định hướng nghề nghiệp để trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.

Cơ sở vật chất

Trung tâm luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất trong mỗi phòng học với trang thiết bị, dụng cụ thực hành đầy đủ, sạch sẽ, phòng học rộng rãi, được bố trí, sắp xếp hợp lý nhằm tạo ra không gian ấm cúm, thân thiện, thật sự mang lại cảm hứng học tập cho học viên.

Phòng Bếp được sắp xếp hợp lý tạo ra không gian ấm cúm, mang lại cảm hứng học tập cho học viên

Giảng viên

Đội ngũ giảng viên của trung tâm là những đầu bếp giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo cũng như làm việc tại các phòng Bếp của nhà hàng, khách sạn nổi tiếng nên có thể tạo ra những bài giảng thực tế nhất, giúp học viên hiểu sâu và nhanh chóng tiếp thu mỗi buổi học. Đồng thời, đội ngũ giảng viên luôn nhiệt tình hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc học viên gặp phải trong quá trình học tập cũng như làm việc.

Giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm luôn nhiệt tình hướng dẫn cho các học viên

Trung tâm dạy nghề Nấu ăn Bách Khoa

  • Địa chỉ: Số 14 Ngõ 104, Đ. Lê Thanh Nghị, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading