Trường Trung cấp nghề Quản lý khách sạn Việt Úc - VAAC

Thứ Sáu, 22/09/2017 12:00

1,826 xem

0 Bình luận

(0)

3917

Ở Trường dạy nghề VAAC, các bạn đã nắm chắc cơ hội tạo dựng về phát triển tương lai bởi rất nhiều học viên đã tốt nghiệp của chúng tôi hiện đang rất thành công trên con đường sự nghiệp.

Trường Trung cấp nghề quản lý khách sạn Việt Úc - VAAC là trường dạy nấu ăn chuyên nghiệp, dẫn đầu trong đào tạo ngành khách sạn nhà hàng tọa lạc ở trung tâm quận 1 của Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, dạy nấu ăn được coi là mảng hoạt động mạnh nhất tại VAAC. Khi tham gia các khóa học nấu ăn tại đây, các học viên không những được dạy cách nấu trên 60 món ăn Âu - Á cao cấp mà còn có thể học thêm các lớp Bếp Việt Nam, Bếp Âu, Bếp Hoa, Bếp Nhật, Bếp Hàn Quốc… Bên cạnh đó, học viên còn được bổ sung các kỹ năng về lựa chọn và bảo quản thực phẩm. Bằng việc cung cấp nhiều kiến thức và kỹ năng như vậy sẽ giúp các bạn tự tin hơn và mạnh dạn sáng tạo để thoả mãn niềm đam mê nấu nướng của mình.

Trường Trung cấp nghề quản lý khách sạn Việt Úc - VAAC là lựa chọn tin cậy của nhiều học viên

Cơ sở vật chất

VAAC có đầy đủ các tiện nghi phục vụ học viên như Phòng Bếp nóng, Bếp Lạnh, Bếp Bánh, Quầy Bar... Tất cả đều được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Thư viện nhà trường được cập nhật rất nhiều đầu sách, luôn cung cấp các giáo trình mới nhất, tạp chí chuyên ngành và tài liệu tham khảo.

Phòng Bếp rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo an toàn cháy nổ

Phòng Pha chế được đầu tư trang thiết bị hiện đại

Giảng viên

Được tổ chức một cách chặt chẽ và linh hoạt, VAAC tự hào về các phương pháp giảng dạy hướng tới phát triển toàn diện cá nhân từng học viên. Đội ngũ giảng viên ở VAAC là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy cũng như kinh nghiệm thực tế, luôn sẵn sàng chỉ dẫn và đào tạo từng học viên một cách chuyên nghiệp.

Đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo và thực tế

Trường Trung cấp nghề Quản lý khách sạn Việt Úc - VAAC

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading