Trung tâm nghiên cứu và đào tạo dịch vụ nhà hàng Smart Goal

Thứ Sáu, 22/09/2017 12:00

1,170 xem

0 Bình luận

(0)

2029

Trung tâm Nghiên Cứu và Đào Tạo Dịch Vụ Nhà Hàng Smart Goal là nơi nghiên cứu, tiên phong trong công tác giảng dạy, huấn luyện chuyên về ngành Dịch Vụ Nhà Hàng, một trong các trung tâm hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Ẩm Thực, thành viên của công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Lương Minh.

Trung tâm Nghiên Cứu và Đào Tạo Dịch Vụ Nhà Hàng Smart Goal là nơi nghiên cứu, tiên phong trong công tác giảng dạy, huấn luyện chuyên về ngành Dịch Vụ Nhà Hàng, một trong các trung tâm hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Ẩm Thực, thành viên của công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Lương Minh. Các chương trình đào tạo của Smart Goal tiếp cận theo hướng hợp nhất kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm nhằm tháo gỡ nút thắt từ lối suy nghĩ cũ kỹ về ngành Ẩm thực, mang lại cho học viên những giá trị từ chính những bài học xương máu thực tế.

Lớp học Pha chế tại Smart Gold

Cơ sở vật chất

Là một trong những trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Dịch vụ nhà hàng, khách sạn, Trung tâm Nghiên Cứu và Đào Tạo Dịch Vụ Nhà Hàng Smart Goal luôn coi trọng việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, giúp học viên được học tập và thực hành trong môi trường tốt nhất.

Giảng viên

Smart Goal tập hợp những cố vấn, giảng viên cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo pha chế và luôn đặt chữ tâm lên trên. Đội ngũ giảng viên tại trung tâm gồm có: TS. Trịnh Xuân Dũng, TS. Vũ Hữu Kiên, ThS. Đỗ Thiện Dụng, ThS. Vũ Bích Hường, CEO Lương Xuân Huy và nhiều giảng viên chuyên nghiệp khác.

Giảng viên Đức Anh - Giảng viên dạy Bartender đã có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến tại các quán bar lớn ở Hà Nội

Trung tâm nghiên cứu và đào tạo dịch vụ nhà hàng Smart Goal

  • Cơ sở 1: Tầng 3, Khu tập thể 16A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 14, Ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading