Trung tâm Đào tạo Kỹ năng mềm Lifestye

Thứ Tư, 27/09/2017 12:00

1,630 xem

0 Bình luận

(0)

4853

Trung tâm Lifestyle lấy chữ tín là mục tiêu hàng đầu, lấy hiệu quả thực sự làm mục đích tôn chỉ, do vậy, Lifestyle luôn lấy học viên làm trung tâm để xây dựng chương trình đào tạo theo quy chuẩn đào tạo Bartender quốc tế, phù hợp với nhu cầu học viên.

Lifestyle tiền thân là Trung tâm Đào tạo Kỹ năng mềm My Lifestyle - nơi từng đào tạo ra rất nhiều Bartender hàng đầu đang làm việc và giảng dạy tại nhiều đơn vị nổi tiếng. Trung tâm Lifestyle lấy chữ tín là mục tiêu hàng đầu, lấy hiệu quả thực sự làm mục đích tôn chỉ, do vậy, Lifestyle luôn lấy học viên làm trung tâm để xây dựng chương trình đào tạo theo quy chuẩn đào tạo Bartender quốc tế, phù hợp với nhu cầu học viên.

Lifestyle là sự lựa chọn tin cậy của đông đảo học viên

Phương pháp giảng dạy của trung tâm chú trọng chuyên sâu vào thực hành thực tế và kết hợp dùng lý thuyết để diễn giải bản chất và nguyên các loại đồ uống như chương trình học đã đưa ra, đảm bảo cho học viên có thể làm việc thành thạo trong và ngay sau mỗi buổi học cũng như sau khi kết thúc khóa học, được các học viên tham gia khoá học đánh giá rất cao bởi sự thiết thực, đảm bảo học viên sau khi học xong có thể tự tin làm việc được ngay tại các quầy Bar đẳng cấp cao.

Cơ sở vật chất

Là một trong những trung tâm hàng đầu về đào tạo Bartender tại Hà Nội, Lifestyle luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị thực hành, thí nghiệm hiện đại để học viên có thể tự tin tạo ra những ly đồ uống tuyệt vời nhất. Ngoài việc thực hành ở trung tâm, học viên còn được thực hành tại các nhà hàng, khách sạn giúp học viên sớm va chạm thực tế và có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc thực tế sau khi tốt nghiệp tại trường.
Những loại Rượu nổi tiếng được trang bị đầy đủ trong mỗi buổi học
Giảng viên
Lifestyle tập hợp những cố vấn, giảng viên hàng đầu trong lĩnh vực Bartender. Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế, thầy cô luôn biết cách truyền tải những kiến thức cơ bản, cần thiết nhất đối với học viên để họ có thể tiếp thu bài giảng một cách nhanh chóng và chuyên sâu.
Giảng viên đang hướng dẫn thực hành cho học viên
Trung tâm Đào tạo Kỹ năng mềm My Lifestye

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading